Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức khỏi Covid-19, xác nhận ngày trở lại ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 16/01/2022 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hoàng Đức mới đây đã chính thức xác nhận sẽ trở lại tập trung ĐT Việt Nam vào ngày mai 17/1, sau khi đã có giấy chứng nhận khỏi Covid-19.

Sau khi được phát hiện có kết quả dương tính với Covid-19 hôm 6/1 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã chủ động cách ly và theo dõi sức khỏe thường xuyên. Và sau ít ngày điều trị, tiền vệ người Hải Dương đã cho kết quả xét nghiệm âm tính. 

Hoàng Đức
Hoàng Đức sẽ lên tuyển vào ngày mai sau khi khỏi Covid-19.

Với việc đã 3 lần xét nghiệm âm tính với Covid-19 bằng phương pháp PCR, Hoàng Đức đã có giấy chứng nhận khỏi Covid-19 và đủ điều kiện lên hội quân cùng ĐT Việt Nam để hướng tới các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Úc và Trung Quốc.

Chia sẻ tình hình của mình với Bongdaplus, Hoàng Đức cho biết: "Sức khoẻ của tôi lúc này vẫn ổn. Tôi vẫn ăn ngủ bình thường nên không có vấn đề gì. Tôi sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 17/1".

Theo kế hoạch, Hoàng Đức sẽ di chuyển từ quê nhà lên Hà Nội vào ngày mai 17/1. Dự kiến vào lúc 10h00 sáng, anh sẽ cùng một số đồng đội khác làm visa ở Đại sứ quán Australia. 

Trong những ngày qua, Hoàng Đức vẫn chăm chỉ thực hiện những bài tập như hít đất, tập cơ bụng và chạy bền trên máy chạy để tránh thể lực bị giảm sút trong những ngày nghỉ tập. Sự có mặt của Hoàng Đức ở ĐT Việt Nam vào lúc này được đánh giá là vô cùng quan trọng, nhất là khi đoàn quân áo đỏ đã không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh trong đợt này.

Trong khi Hoàng Đức sẵn sàng cho chuyến làm khách gặp Australia sắp tới thì hai cầu thủ mắc Covid-19 còn lại là tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh gần như sẽ phải  lại Việt Nam. Nếu may mắn thì họ sẽ có cơ hội tham dự trận gặp Trung Quốc tối mùng 1 Tết sắp tới.

HLV Australia chỉ ra 5 cái tên đáng ngại của ĐT Việt NamHLV Australia chỉ ra 5 cái tên đáng ngại của ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Australia, HLV Graham Arnold đã thể hiện sự thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam khi đánh giá đối thủ không hề dễ chơi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X