Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức được đánh giá cao nhất ở trận thua Australia

Thứ Năm 27/01/2022 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức với đẳng cấp chơi bóng của mình vẫn để lại những dấu ấn chuyên môn.

 

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ chủ nhà Australia tại Melbourne tối ngày 27/1, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không được sắp xếp đá chính từ đầu. Có thể do vừa hồi phục thể lực sau khi nhiễm Covid-19 nên Hoàng Đức đã được thầy Park cất ngoài sân để dành cho hiệp 2.

Phải đến phút 46, Hoàng Đức mới được HLV Park Hang Seo sử dụng để thay tiền vệ Lương Xuân Trường nhằm nâng cao khả năng tấn công, trong bối cảnh tuyển Việt Nam đang bị đối phương dẫn trước với tỷ số 2-0.

Nguyễn Hoàng Đức
Hoàng Đức là cầu thủ Việt Nam được đánh giá cao nhất trong trận thua Australia tối 27/1

Với đẳng cấp chơi bóng của mình, tiền vệ người Hải Dương đã để lại những dấu ấn đậm nét trong trận này. Theo Sofascore, Hoàng Đức chính là cầu thủ được điểm số cao nhất bên phía ĐT Việt Nam trong trận thua trước Australia với điểm 7.  

Chỉ cần 45 phút, cầu thủ CLB Viettel đã chứng minh rằng anh là một trong những tiền vệ hàng đầu không chỉ của Việt Nam mà còn tại Đông Nam Á. Trước sự áp đảo của đội chủ nhà, Hoàng Đức đã kịp có 54 lần chạm bóng, tung 41 đường chuyền, tỉ lệ chính xác lên đến 90%. 

Các pha xoay trở rất hay và thoát pressing cực khéo của cầu thủ mang áo số 14 ở giữa sân chính là một trong những yếu tố giúp đội tuyển Việt Nam tạo được nhiều cơ hội tấn công nguy hiểm về phía người Úc ở hiệp 2 - điều đã không xuất hiện nhiều trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

ĐT Việt Nam vội vã trở về Hà NộiĐT Việt Nam vội vã trở về Hà Nội
Sau trận thua 0-4 trước Australia tối 27/1, ĐT Việt Nam sẽ lên máy bay trở về nước và dự kiến sẽ có mặt ở Hà Nội vào tối mai 28/1.
HLV đội Australia chỉ ra sự khác biệt khi gặp lại ĐT Việt NamHLV đội Australia chỉ ra sự khác biệt khi gặp lại ĐT Việt Nam
Trả lời thay HLV trưởng, ông Rene Meulensteen đánh giá ĐT Australia đã chơi tốt trước ĐT Việt Nam khi được trở về thi đấu trên sân nhà.
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-4 Australia: Chênh lệch đẳng cấp5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-4 Australia: Chênh lệch đẳng cấp
Trước sự thất thế về mọi mặt, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiếp tục phải nhận thêm một trận thua trắng tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022. Và dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X