Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 14/01/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có kết quả xét nghiệm âm tính bằng phương pháp Real Time PCR, có thể nói là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức hoàn toàn kịp cùng đội sang Australia vào cuối tuần tới.

Hoàng Đức tiếp tục âm tính với Covid-19

Sáng 14/1, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 bằng phương pháp PCR. Đây cũng là lần thứ 2 ghi nhận tiền vệ này âm tính với virus. Mặc dù vậy, để đảm bảo an toàn cho người thân và cộng đồng, ngôi sao của CLB Viettel hiện vẫn thực hiện cách ly theo dõi tại nhà, theo quy định của địa phương.

Nguyễn Hoàng Đức ĐT Việt Nam vs Indonesia
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có hai lần xét nghiệm âm tính liên tiếp với Covid-19

Theo VFF, Hoàng Đức phát hiện mình là F0 hôm 6/1. Ngày 15/1, tiền vệ sinh năm 1998 này sẽ được kiểm tra lần cuối. Theo quy định, người bị dương tính với Covid-19 phải có 3 lần xét nghiệm âm tính liên tiếp mới được coi là khỏi bệnh. 

Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 17/1, một ngày sau khi hết thời gian cách ly. Đây rõ ràng là một thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo khi mà Hoàng Đức đang là một cái tên vô cùng quan trọng với đội tuyển.

Nếu đảm bảo đủ sức khỏe, cầu thủ này chắn chắn sẽ nằm trong thành phần 23 cầu thủ lên đường sang Australia vào ngày 21/1 tới để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà ngày 27/1.

Trong khi đó, trường hợp của hai tuyển thủ Văn Toàn và Tiến Linh vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Văn Toàn chỉ bị ho nhẹ, không sốt, không mất khứu giác và vị giác. Tiến Linh cũng chưa có kết quả âm tính với Covid-19.

Nếu không thể có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 bằng phương pháp PCR trước ngày ĐT Việt Nam sang Úc thì cả hai cầu thủ này sẽ phải lỡ hẹn với trận đấu tới. Điều này chắn chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới ĐT Việt Nam khi mà trong trận đấu tới, chúng ta sẽ không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải và Tuấn Anh do đã nhận đủ 2 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X