Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Andorra vs Anh có thể bị hoãn vì hỏa hoạn

Thứ Sáu 08/10/2021 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Andorra và Anh ở vòng loại World Cup 2022 đang có nguy cơ bị hoãn khi sân vận động quốc gia của Andorra xuất hiện đám cháy dữ dội.

Trận đấu giữa Anh và Andorra có thể bị hoãn

Sân vận động quốc gia Estadi Nacional dự kiến sẽ tổ chức trận đấu giữa Andorra và Anh ở bảng I vòng loại World Cup 2022. Nhưng trận đấu này đang có nguy cơ bị hoãn khi một ngọn lửa bùng phát vào chiều thứ Sáu theo giờ địa phương.

Chỉ ít lâu sau khi 2 đội tuyển tổ chức xong buổi họp báo, sân vận động đã bùng phát một đám cháy dữ dội. Ngọn lửa bốc lên ở một phần sân và lan đến khu vực màn hình VAR.

Andorra vs Anh

Trận đấu Andorra vs Anh có thể bị hoãn vì hỏa hoạn


Tờ Sky Sports đã ghi lại được cảnh hỏa hoạn trực tiếp khi đang ghi hình trước trận đấu. Theo ghi nhận của Sky Sports, lính cứu hỏa đã khống chế và dập tắt được ngọn lửa.

Chưa rõ trận đấu giữa Andorra và Anh có thể diễn ra theo kế hoạch hay không. Nếu trận đấu này bị hoãn, việc sắp lại lịch thi đấu sẽ rất khó khăn và nhiều khả năng 2 đội sẽ phải chờ tới tháng 11 mới có thể chạm mặt.

Hiện tại, Anh đang bất bại ở bảng I và không bị đánh bại trong 90 phút thi đấu chính thức kể từ sau trận thua Bỉ vào tháng 11 năm ngoái. Thầy trò Southgate đang có 4 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi ở ngôi đầu bảng I nhưng chắc chắn muốn nới rộng thêm cách biệt để sớm giành vé đến Qatar vào năm sau.

Những tin tức trước trận đấu này hầu như xoay quanh vấn đề mặt sân cỏ nhân tạo của đội chủ nhà Andorra. Ngoài ra, trận đấu tới cũng là lần đầu tiên có một tổ trọng tài toàn nữ điều khiển một trận đấu của Anh.

Video cảnh hỏa hoạn tại sân vận động của Andorra:
video


Sự thật về Kevin De Bruyne: Sống nội tâm và không thích… xem bóng đáSự thật về Kevin De Bruyne: Sống nội tâm và không thích… xem bóng đá
Kevin De Bruyne là ngôi sao sáng của Manchester City và đội tuyển Bỉ, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn có biết...
9 sự thật về Mohamed Salah có thể bạn chưa từng biết9 sự thật về Mohamed Salah có thể bạn chưa từng biết
Mohamed Salah đang là ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất của Ai Cập cũng như Liverpool. Tài năng trên sân cỏ của anh thì không có gì để phải bàn cãi rồi, với...
Đây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa nàyĐây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã gạt MU ra khỏi Top 3 ứng viên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X