Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài tự tin vào tâm lý của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup

Thứ Bảy 22/05/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với ban truyền thông VFF vào sáng nay 22/5, hậu vệ Hồ Tấn Tài khẳng định mọi thành viên ĐT Việt Nam đều đang có tâm lý tự tin hướng tới vòng loại World Cup 2022.

Để thích nghi với khí hậu nóng nực tại Tây Á, ĐT Việt Nam đã ra sân tập luyện vào lúc 10h30 sáng nay, 22/5. Bất chấp cái nắng như đổ lửa, cả đội vẫn hăng say trên sân và không cho thấy sự xuống sức về thể lực.

Hồ Tấn Tài tự tin vào tâm lý của ĐT Việt Nam  hình ảnh
Hồ Tấn Tài tự tin vào tâm lý của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết: "Kể từ buổi tập chiều qua thì quân số của đội tuyển đã đầy đủ, không còn ca chấn thương nào. Đó là tin vui với HLV Park Hang Seo. Đây cũng là cơ sở để ban huấn luyện để có thể rà soát lực lượng một cách tốt nhất chuẩn bị cho 3 trận đấu sắp tới.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ chơi được ở vị trí hậu vệ phải, trong đó có tôi. Vì thế, chúng tôi phải nỗ lực để cạnh tranh với nhau. Ban huấn luyện sẽ nhìn nhận người nào xứng đáng nhất để chọn lựa.

Tuy đang có sự cạnh tranh rất gắt gao nhưng tinh thần cầu thủ rất thoải mái. Ai nếu đều hiểu rằng, mục đích chính là đội tuyển cần có được nhân sự tốt nhất để tạo nên thành công tại vòng loại World Cup 2022. Mỗi tuyển thủ Việt Nam đều cố phát huy được hết những gì mình có để đền đáp được sự tin tưởng của HLV Park".

Nói về sự hồi phục "thần tốc" của các đồng đội, Tấn Tài cho biết: "Những ca chấn thương của các đồng đội đã được đội ngũ y tế, các bác sĩ chăm sóc và điều trị rất kỹ lưỡng. Tôi rất mừng khi các cầu thủ bình phục sớm hơn dự kiến".

Theo kế hoạch, vào sáng ngày 26/5 tới, đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE bằng chuyên cơ riêng. Trước trận gặp Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo có bước vào màn tổng duyệt gặp đối thủ Jordan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X