Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài tiết lộ lời căn dặn của thầy Park ở trận gặp Trung Quốc

Thứ Bảy 09/10/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu với Trung Quốc, hậu vệ Hồ Tấn Tài tiết lộ lời dặn dò của thầy Park sau khi được tung vào sân.

Hồ Tấn Tài tiết lộ lời căn dặn của thầy Park

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc vừa qua, hậu vệ cánh phải Hồ Tấn Tài đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong hiệp 2 thay cho đàn anh Vũ Văn Thanh. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp Tấn Tài được trao cơ hội trong màu áo tuyển Việt Nam.

Và ở trận này, ngôi sao của Bình Định FC đã để lại dấu ấn đậm nét với pha dứt điểm tự tin làm tung lưới đối phương. Chia sẻ sau trận, anh đã bất ngờ tiết lộ về lời dặn dò của thầy Park trước khi được vào thay người.

Hồ Tấn Tài Tiến Linh
Hồ Tấn Tài đã nhận được những lời dặn dò từ HLV Park Hang Seo trước khi được tung vào sân

Hồ Tấn Tài cho biết: "Khi tôi chuẩn bị vào sân, thầy Park dặn dò tôi tham gia hỗ trợ tấn công nhiều hơn để tạo ra những cơ hội cho các đồng đội, cũng như bản thân mình để tìm kiếm bàn thắng".

Và Tấn Tài đã không làm phụ lòng ông thầy Hàn Quốc khi thi đấu ấn tượng trong những phút có mặt trên sân đấu và giúp ĐT Việt Nam có những phút cuối thi đấu khá ấn tượng trước ĐT Trung Quốc.

Sự tỏa sáng của Hồ Tấn Tài có thể xem là một "phát hiện" và cũng là lời gợi mở cho HLV Park Hang Seo trong việc tìm người kế thừa Trọng Hoàng trong tương lai.

Ở cuộc chia sẻ với giới truyền thông, Hồ Tấn Tài cũng đánh giá cao thủ quân Quế Ngọc Hải, người được xem là chỗ dựa về tinh thần cho toàn đội.

"Thực ra trong đội Quế Ngọc Hải là một người đội trưởng rất mẫu mực, luôn động viên chúng tôi dù là thi đấu chính hay dự bị thì luôn luôn phải thoải mái nhất.

Anh Hải dặn dò chúng tôi khi vào sân phải thi đấu một cách tự tin cùng các đồng đội để đạt tinh thần cao nhất, có bàn thắng và giúp cho đội", ngôi sao sinh năm 1997 tâm sự.

Hôm nay 9/10, Hồ Tấn Tài cùng các đồng đội của mình sẽ tới Oman để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội bóng chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào tối ngày 12/10 tới trên sân Sultan Qaboos ở thủ đô Muscat, Oman.

HLV ĐT Oman tự tin giành chiến thắng ở trận gặp Việt NamHLV ĐT Oman tự tin giành chiến thắng ở trận gặp Việt Nam
Sau thất bại 1-3 trước Australia ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, ĐT Oman đang hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước Việt Nam.
Oman mất tiền vệ trụ cột ở trận gặp ĐT Việt NamOman mất tiền vệ trụ cột ở trận gặp ĐT Việt Nam
Tuyển Oman vừa nhận thêm tổn thất sau trận thua 1-3 trước Úc hôm 7/10 vừa qua. Đó chính là việc tiền vệ trụ cột Zahir Al Aghbari gặp chấn thương nặng và chắc...
ĐT Oman tập với dụng cụ lạ chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt NamĐT Oman tập với dụng cụ lạ chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Oman tập luyện ngay sau khi trở về nước với dụng cụ khá thú vị nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
Thanh Bình không cùng ĐT Việt Nam sang OmanThanh Bình không cùng ĐT Việt Nam sang Oman
HLV Park Hang Seo đã quyết định không đưa Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân sang Oman cùng ĐT Việt Nam.

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X