Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài: "ĐT Việt Nam vẫn sẽ là chính mình trước Trung Quốc"

Thứ Tư 29/09/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ của mình về ĐT Việt Nam trước thềm 2 trận đấu khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

Hồ Tấn Tài nuối tiếc cho Minh Vương và Trọng Hoàng

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều qua (28/9) của ĐT Việt Nam, hậu vệ chạy cánh người Bình Định, Hồ Tấn Tài đã thừa nhận việc Minh Vương và Trọng Hoàng không đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới là điều rất tiếc nuối.

Hồ Tấn Tài nuối tiếc cho Minh Vương và Trọng Hoàng hình ảnh
Cơ hội đang mở ra với Hồ Tấn Tài sau khi 'đàn anh' Trọng Hoàng gặp chấn thương.

Anh cũng khẳng định toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu để đạt được kết quả cao nhất: "Toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu để đạt được kết quả cao nhất không chỉ vì thành tích của đội tuyển mà còn là dành tình cảm cho các anh em trong đội. Mong rằng anh Hoàng và Minh Vương sẽ sớm bình phục để góp mặt trở lại đội tuyển".

Về sự chuẩn bị chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho cá trận đấu sắp tới, Hồ Tấn Tài cho biết: “Trong thời gian qua, toàn đội đã rất cố gắng và tập trung tập luyện rất tốt. Đội cần tiếp tục phát huy được tinh thần đoàn kết, sức mạnh truyền thống của mình và có sự quyết tâm cao nhất trong 2 trận đấu tới”.

Hậu vệ sinh năm 1997 cũng đánh giá trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman có ý nghĩa rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam cũng như đối với đông đảo người hâm mộ. Anh cũng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ không đánh mất bản sắc thi đấu của mình trước áp lực từ phía đối thủ.

Anh chia sẻ thêm: "Đó là một phần áp lực và toàn đội cần suy nghĩ về từng trận một, làm sao đạt được kết quả tốt nhất để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng đội tuyển cũng đừng vì áp lực quá lớn đó mà đánh mất đi bản chất của mình".

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với ĐT U22 Việt Nam nhằm rà soát lực lượng lần cuối trước khi chốt danh sách đi UAE tập huấn và thi đấu với ĐT Trung Quốc. Nhiều khả năng, VFF sẽ công bố danh sách rút gọn ĐT Việt Nam vào ngày mai 30/9 - một ngày trước khi toàn đội lên đường tới địa điểm thi đấu.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

AFC chốt giờ thi đấu màn so tài Việt Nam - Trung QuốcAFC chốt giờ thi đấu màn so tài Việt Nam - Trung Quốc
AFC mới đây đã chính thức công bố giờ thi đấu và địa điểm thi đấu lượt trận 3 và 4 của Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt NamBáo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt Nam
Trang Sohu mới đây đã nhắc nhở thầy trò HLV Li Tie cần có sự đề phòng trước sự nguy hiểm của chân sút Nguyễn Công Phượng, sau khi biết anh liên tục ghi bàn cho...
Tiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt NamTiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc trước thềm lượt trận thứ 3 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cầu thủ nhập tịch Alan Kardec đã khẳng định quyết tâm vượt...
ĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, LĐBĐ nước này đang tiến hành hoàn tất thủ tục nhập tịch cho một số cầu thủ ngoại để chinh chiến tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thươngĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thương
Ngoài hậu vệ trái Li Lei, ĐT Trung Quốc gần như có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X