Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài bức xúc với pha đá phạt kiểu "ruồi bu" của Oman

Thứ Tư 13/10/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hồ Tấn Tài mới đây đã tỏ ra không hài lòng với tình huống các cầu thủ Oman dàn xếp đá phạt kiểu ruồi bu dẫn tới bàn thua ngay đầu hiệp 2.

 

Trước việc ĐT Việt Nam có thể hình khiêm tốn, Oman đã xoáy sâu vào hạn chế này khi thường xuyên sử dụng bóng bổng rót vào phía trước khung thành ĐT Việt Nam. 

Không những vậy họ còn thực hiện bài đá phạt góc 'rất dị' khi cho số đông cầu thủ đứng vây lấy thủ môn Văn Toản khiến anh không thể xoay sở phá bóng. 

Hồ Tấn Tài bức xúc với pha ruồi bu của Oman
Hồ Tấn Tài tỏ ra bức xúc với pha dàn xếp đá phạt góc của Oman

Và chứng kiến bàn thua 'cay đắng' đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã tỏ ra không hài lòng về cách đá của đối thủ. Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ của Bình Định chia sẻ: "Thật khó hiểu? Đẩy cả thủ môn vào trong vạch vôi thì chịu rồi. Thủ môn chắc 2 tay nối lại mới với tới bóng được". Tuy nhiên sau đó, Tấn Tài đã nhanh chóng xóa bỏ tin này.

Phát biểu sau trận đấu, Hồ Tấn Tài cũng không đồng ý với các trọng tài sử dụng VAR. Cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: "Điều tiếc nuối và khó khăn nhất đối với Việt Nam hôm nay là cách trọng tài sử dụng VAR. Em tất nhiên không thể đánh giá về trọng tài được, nhưng những tình huống như vậy trên sân sẽ khiến các cầu thủ ức chế".

Sau trận thua Oman, HLV Park Hang Seo thể hiện sự không hài lòng với công tác trọng tài, đặc biệt là công nghệ VAR. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Bốn trận vừa qua, tôi có nhiều điều muốn nói về trọng tài. Trận này trọng tài không nhất quán. Nếu đánh giá thì chính bản thân trọng tài nên tự đánh giá mình khi đưa ra những quyết định như vậy trong trận đấu".

Sau thất bại tối 12/10, ĐT Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ ngơi ở Oman trước khi lên máy về nước vào ngày mai 14/10. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo và một số trợ lý, cầu thủ sẽ trở lại UAE để hội quân cùng đội U22 đang tập luyện ở đây.
  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Công Phượng: Tổ trọng tài ra quyết định quá chậm chạpCông Phượng: Tổ trọng tài ra quyết định quá chậm chạp
Sau thất bại 1-3 của ĐT Việt Nam trước Oman, Công Phượng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài.
Sự giống nhau kỳ lạ trong 2 trận thua của Việt Nam trước Oman và SaudiSự giống nhau kỳ lạ trong 2 trận thua của Việt Nam trước Oman và Saudi
Trong cả 2 trận đấu với đối thủ, ĐT Việt Nam đều vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo vệ thành quả của mình.
ĐT Việt Nam chịu nhiều phạt đền: Thay đổi từ thói quen chơi bóngĐT Việt Nam chịu nhiều phạt đền: Thay đổi từ thói quen chơi bóng
Những quả phạt đền của ĐT Việt Nam phản ánh một thực tế rằng thói quen chơi bóng của các cầu thủ cần thay đổi để tiến xa hơn.
HLV Oman nói gì sau trận thắng trước ĐT Việt Nam?HLV Oman nói gì sau trận thắng trước ĐT Việt Nam?
Phát biểu sau trận thắng ngược dòng 3-1 tối 12/10, HLV trưởng đội tuyển Oman, Branko Ivankovic vẫn dành lời khen cho ĐT Việt Nam.
Màn đá phạt góc khó chịu của Oman vì sao không phạm luật?Màn đá phạt góc khó chịu của Oman vì sao không phạm luật?
Thực tế Hội đồng bóng đá quốc tế (IFAB) chưa từng đề cập tới lỗi khi các cầu thủ vây sát thủ môn đối phương như ở tình huống trong trận đấu giữa Việt Nam và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X