Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE tự tin vượt qua ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Chủ Nhật 14/02/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bert van Marwijk mới đây đã tự tin khẳng định ĐT UAE về cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.
HLV UAE tự tin vượt qua ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
HLV Bert Van Marwijk tự tin vượt qua ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

ĐT UAE vừa kết thúc đợt tập trung ngắn ngày, cũng là lần thứ hai kể từ khi HLV Bert van Marwijk trở lại nắm quyền từ tháng 12 năm ngoái. Theo kế hoạch, UAE có đợt tập trung khác trong tháng sau, trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Là nhà cầm quân hiểu biết về bóng đá UAE cũng như các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á, vị cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan tỏ ra tự tin về sức mạnh của các học trò để chiếm ngôi đầu bảng ở vòng loại World Cup 2022.

Vị này cho biết: "Chúng tôi đang làm việc để tăng cường sự gắn kết giữa các yếu tố khác nhau trong đội. Tôi cần thời gian để tập luyện với các cầu thủ. Vì vậy, tôi hoàn toàn hài lòng với quá trình tập luyện ngắn này.

Tôi hạnh phúc hơn với tinh thần mà các cầu thủ thể hiện, và cuộc chiến để giành cơ hội đứng trong đội hình xuất phát. Đấy chính là tinh thần và ý chí mà chúng tôi muốn hướng đến, trước khi các trận đấu trở lại".

Hiện tại, UAE đang xếp thứ 4 bảng G, với 5 điểm kém Việt Nam và đá ít hơn 1 trận. Hai đội sẽ gặp nhau ở lượt đấu cuối dự kiến diễn ra trong tháng 6. Trước đó, đội quân của ông Van Marwijk lần lượt gặp Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

Nói thêm về vấn đề này, ông Marwijk tâm sự: "Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Malaysia. Chúng tôi cần hiểu nhau và làm quen với lối chơi, cũng như cải thiện tinh thần để có kết quả tốt nhất ở vòng loại".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X