Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE chỉ ra điểm chưa tốt ở các học trò sau trận thắng đậm Malaysia

Thứ Sáu 04/06/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước Malaysia vào đêm qua, ông Bert van Marwijk vẫn chỉ ra điểm không hài lòng ở các cầu thủ UAE.

Đúng như tuyên bố trước đó, ĐT UAE đã có được chiến thắng trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân nhà vào tối qua 3/6.

Thắng lợi 4-0 trước người Mã giúp cho thầy trò HLV Bert Van Marwijk chiếm được chính vị trí thứ hai của Malaysia với 9 điểm. Hiện tại, UAE đã thi đấu tương đương số trận với ĐT Việt Nam và chỉ còn kém 2 điểm.

HLV Bert Van Marwijk ĐT UAE
HLV Bert Van Marwijk muốn các cầu thủ UAE cải thiện độ chính xác trong các pha chuyền bóng, dứt điểm 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Bert Van Marwijk cho biết: "Tôi rất vui vì giành chiến thắng cực kỳ quan trọng này. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt và tạo ra được nhiều cơ hội. Tôi rất thích cách các học trò thi đấu trong hiệp một, chuyền bóng tốt và làm chủ trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt.

Trong thời tiết như thế này, việc đá một cách đơn giản là yếu tố quan trọng. Càng xử lý rườm rà, bạn sẽ càng bị mất sức. Đó cũng là lý do trong hiệp 2, chúng tôi ghi các bàn thắng khá dễ dàng.

Mặc dù vậy, tôi vẫn muốn các cầu thủ cải thiện độ chính xác trong các pha chuyền bóng, dứt điểm cuối cùng bởi UAE vẫn có thể thắng đậm hơn. Nhìn chung, tôi hài lòng với các học trò. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu, đó là điều mà tôi muốn thấy".

Nói thêm về trận hòa giữa Thái Lan và Indonesia, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Tôi không quan tâm đến kết quả các trận đấu khác. Thái Lan là một đội bóng mạnh, chúng tôi đã từng thất bại khi đối đầu với họ. Chúng tôi vẫn sẽ tập luyện chăm chỉ trước trận tái đấu và tôn trọng đối thủ này để có thể đánh bại họ".

Trận đấu tiếp theo giữa UAE và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6 tới. Cùng giờ với trận đấu này là màn so tài rất được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

VIDEO: UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X