Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE không chủ quan khi các đối thủ để thua giao hữu

Thứ Năm 27/05/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo chí Tây Á, HLV trưởng ĐT UAE, Bert van Marwijk cho biết mình không hề vui mừng với việc Indonesia, Malaysia để thua trong các trận giao hữu gần đây.

Cho tới thời điểm hiện tại, cả 4 đội tuyển Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia đều đã có mặt tại UAE để chuẩn bị bước vào các trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Và để chuẩn bị cho giải, các đội bóng ở bảng G cũng đã tích cực lựa chọn đối thủ để thi đấu giao hữu. Mới đây, Malaysia đã có trận giao hữu thua Kuwait 1-4. Trong khi đó, Indonesia cũng thua đội bóng ít tiếng tăm Afghanistan 2-3, Thái Lan cũng thua Oman 0-1.

HLV Bert Van Marwijk
HLV UAE không chủ quan trước các đối phương tại vòng loại World Cup 2022

Ngược lại, tuyển UAE của ông Bert van Marwijk đã vùi dập đội bóng 'hàng xóm' Jordan đến 5-1, với phong độ rất thuyết phục của các cầu thủ trụ cột. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan lại không quá vui khi nghe thông tin về những trận đấu không thành công của các đối thủ.

HLV Bert van Marwijk cho biết: "Kết quả những trận giao hữu của Malaysia, Indonesia sẽ không đánh lừa chúng tôi. Khi gặp nhau trong các trận đấu chính thức, mọi chuyện sẽ rất khác".

Việc ông Van Marwijk đề cao cảnh giác là chuyện dễ hiểu bởi trước đó tuyển UAE đã để thua cả ĐT Việt Nam lẫn Thái Lan. Họ cũng để Malaysia ghi bàn dẫn trước nhưng sau đó đã lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1.

ĐT UAE lúc này đang quyết tâm giành trọn 4 chiến thắng ở các trận còn lại để vươn lên dẫn đầu bảng G. Trong những ngày qua, ông Bert van Marwijk cùng các cộng sự đã tranh thủ nghiên cứu lối chơi của các cầu thủ cũng như đưa ra các phương án để hoàn thiện đội nhà.

Họ sẽ chính thức nhập cuộc với trận đấu với Malaysia (3/6), Thái Lan (7/6), Indonesia (11/6) và Việt Nam (15/6). Dù có lợi thế sân nhà nhưng việc phải đá liền 4 trận khiến UAE đang gặp những khó khăn nhất định trong việc thực hiện kế hoạch của mình.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAEVIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAE
Buổi sáng ngày đầu tiên tới UAE, ĐT Việt Nam chủ yếu tập nhẹ và thả lỏng trong khách sạn khi chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.
Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: “Cả nước đang dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam”Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: “Cả nước đang dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam”
Trong buổi họp đội đầu tiên kể từ khi sang UAE, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã có lời động viên tinh thần ĐT Việt Nam.
UAE hủy diệt đối thủ sắp đá giao hữu với Việt NamUAE hủy diệt đối thủ sắp đá giao hữu với Việt Nam
Đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận đấu giao hữu mới diễn ra hôm qua trước quân xanh Jordan.
Tuyển UAE nhận tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022Tuyển UAE nhận tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022
Một tin không vui đã tới với ĐT UAE trước thềm vòng loại World Cup 2022 là việc họ sẽ mất chân sút Ali Saleh do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X