Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE giận dữ với tình huống học trò ăn thẻ đỏ

Thứ Năm 14/11/2019 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Mỹ Đình, đội khách UAE đã gục ngã trước Việt Nam với tỷ số tối thiểu, trong đó đáng chú ý là họ đã bị đuổi 1 người. Sau trận đấu, HLV Bert Van Marwijk đã có những chia sẻ.


HLV UAE nói gì sau trận thua Việt Nam?

 

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Thẻ đỏ đã định đoạt trận đấu, tôi cảm thấy rất giận dữ và thất vọng. Tôi không bao giờ phàn nàn về trọng tài trong tình huống này, nhưng đã theo dõi lại băng video quay chậm, cả 2 cầu thủ đã ngã cùng lúc và đó không phải tình huống cố ý. Tôi chưa bao giờ chứng kiến trọng tài đưa ra quyết định nhanh đến vậy.

Thẻ đỏ đã định đoạt kết quả. Đó là một khoảnh khắc khiến trận đấu rẽ theo một hướng khác. Sau đó, chúng tôi đã làm mọi thứ để thay đổi tình hình, tạo ra những cơ hội ghi bàn, chúng tôi gây ra đe doạ tới hàng thủ Việt Nam.

HLV Bert van Marwijk UAE hop bao 14/11

HLV Bert van Marwijk của UAE chia sẻ sau trận thua Việt Nam

Tôi cảm thấy thất vọng về kết quả, nhưng hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân. Đây mới chỉ là sự khởi đầu, không phải kết thúc. Vì vậy tôi không lo lắng về vấn đề tương lai của mình và tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt UAE.

 

Chúng tôi có 2 cầu thủ số 10, 11 đã chơi không tốt, đó là nguyên nhân dẫn đến thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi đã cải thiện một số mặt của trận đấu, với những chấn thương, chúng tôi đã xoay sở tìm ra giải pháp với những cái tên còn lại.

 

Việt Nam là đội bóng rất chất lượng, chúng tôi biết rõ điều đó. Họ có cơ hội lớn tiến vào vòng trong. Nghiên cứu kỹ để tìm ra những phương án. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và rất tự tin với trận đấu. Chúng tôi không đáng nhận thất bại, nhưng phải chấp nhận và sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn những trận đấu tiếp theo.
 

Tôi không hình dung ra cầu thủ Việt Nam nào xuất sắc, tôi đánh giá toàn bộ đội của họ đã có màn trình diễn tốt về mặt tập thể."

 

5 điều rút ra sau chiến thắng giàu cảm xúc của ĐT Việt Nam trước UAE
Trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối ngày 14/11, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu vô cùng ấn tượng để đánh bại đối thủ UAE với tỷ số 1-0. Dưới đây...
ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022
Bảng xếp hạng ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á hôm nay. ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu
Video tổng hợp: Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi cực tốt trong màn tiếp đón đối thủ mạnh nhất bảng đấu trên sân nhà Mỹ Đình. UAE còn phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 nên...

Nguyệt Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X