Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE: "ĐT Việt Nam có thể là đội bóng mạnh nhất bảng G"

Thứ Tư 13/11/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs UAE vào lúc 20h00 tối mai, HLV Berg van Marwijk đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về sức mạnh của đội chủ nhà.
HLV Bert van Marwijk UAE hop bao 13/11
HLV Bert van Marwijk trả lời họp báo trước trận Việt Nam vs UAE vào sáng 13/11

Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam vào lúc 20h00 tối mai, HLV Berg van Marwijk đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về sức mạnh của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông Việt Nam vào sáng 13/11, vị thuyền trưởng người Hà Lan thừa nhận: "Tôi không ngần ngại các đối thủ ở ASEAN. Chúng tôi tôn trọng các đối thủ, ĐT Việt Nam có thể là đội tuyển mạnh nhất trong bảng đấu này. Về trận đấu ngày mai, chúng tôi đã sẵn sàng".

Ông Marwijk cũng cho biết mình đã nghiên cứu rất nhiều về đối thủ sắp phải đối mặt. "Chúng tôi đã mất nhiều thời gian nghiên cứu về ĐT Việt Nam và cả HLV của các bạn. Tôi chưa biết nhiều về ông ấy nên chưa nhận xét được gì nhiều. Trận thua của UAE trước Việt Nam năm 2007 đã là quá khứ nên tôi cũng không nghiên cứu nhiều về trận đấu đó.

Không dễ để nói về lối chơi của UAE ở trận đấu tới. Tôi đã quan sát lối đá của Việt Nam và rất ấn tượng với lối chơi đa dạng của các bạn. ĐT UAE sẽ cố gắng thi đấu với phong cách riêng. Chắc chắn trận đấu ngày mai sẽ vô cùng thú vị".

Để chuẩn bị cho trận đấu này, người UAE đã hành quân sang Thái Lan và luyện tập tại đây khá lâu nhằm làm quen với múi giờ sinh học cũng như điều kiện thi đấu tại ĐNÁ. Kể về chuyện này, ông Marwijk cho biết: "Chúng tôi đã có chuyến tập huấn ngắn tại Thái Lan. Điều đó giúp đội làm quen với khí hậu trước khi đối mặt với Việt Nam".

Vị thuyền trưởng UAE cũng cho biết mình có nghe tới Đoàn Văn Hậu, cậu thủ đang chơi bóng tại Hà Lan cho SC Heerenveen. Tuy nhiên vị này không nhận xét nhiều về cầu thủ người Thái Bình. 

 Minh Long

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X