Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE cảnh giác trước màn tái đấu Thái Lan

Thứ Hai 07/06/2021 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Bert Van Marwijk mong muốn các học trò giữ sự tập trung trước cuộc so tài với người Thái.

Sau thắng lợi 4-0 giòn giã trước Malaysia, ĐT UAE sẽ tiếp tục hành trình chinh phục tấm vé đi tiếp ở bảng G bằng trận đấu với tuyển Thái Lan vào lúc 23h45 đêm nay. Trước màn so tài này, HLV Bert Van Marwijk đã yêu cầu các học trò không được phép thi đấu chủ quan với đối thủ.

HLV Bert Van Marwijk UAE
HLV Bert Van Marwijk tỏ ra thận trọng trước màn tái đấu giữa ĐT UAE và Thái Lan

“Tôi vẫn chưa hài lòng với chiến thắng 4-0 trước Malaysia vừa qua", nhà cầm quân người Hà Lan nhận xét. "Các cầu thủ phải quên ngay chiến thắng để tập trung vào trận gặp Thái Lan. Họ là một đội mạnh và đã đánh bại chúng tôi trong trận lượt đi. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chiến thắng”.

Trong trận lượt đi, ĐT UAE đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước Voi chiến tại Bangkok. Kết quả này cũng khiến họ gặp nhiều thách thức trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Là người đã trải qua thất bại này, chân sút tài ba Ali Mabkhout cũng cho biết sẽ cố gắng đòi món nợ đã vay của người Thái. Tiền đạo này tâm sự: “Chiến thắng trước Malaysia là một khởi đầu tốt. UAE sẽ trở lại mạnh mẽ trong trận đấu với Thái Lan. Tôi ở đây để giúp UAE giành quyền tham dự World Cup và không quan tâm lắm tới con số thống kê về mình hay đối thủ”.

Ali Mabkhout chính là chân sút đáng sợ nhất với mọi đối thủ ở bảng G. Chân sút 31 tuổi đang đứng thứ 11 trong danh sách ghi bàn cho tuyển quốc gia mọi thời đại, ít hơn 36 bàn so với vị trí số một của Ali Daei của đội tuyển Iran vốn đã giải nghệ.

Trận đấu giữa UAE vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 23h45 tối nay 7/6, song song với trận đấu này là cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. Bongda24h.vn sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất diễn biến, kết quả các cặp đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Cựu HLV tuyển Thái Lan chỉ cách để đối phó với ĐT UAECựu HLV tuyển Thái Lan chỉ cách để đối phó với ĐT UAE
Mới đây, người từng là HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai đã chỉ ra cách để Voi chiến hóa giải sức mạnh của đội chủ nhà UAE.
HLV ĐT Malaysia tiếp tục được cảnh báo về dàn sao nhập tịchHLV ĐT Malaysia tiếp tục được cảnh báo về dàn sao nhập tịch
Sau thất bại đậm trước UAE, HLV Tan Cheng Hoe đã liên tục được nhắc về việc sử dụng các ngôi sao nhập tịch trong đội hình tuyển Malaysia.
Báo UAE trù ẻo ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World CupBáo UAE trù ẻo ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ báo UAE Adsports.ae đã bày tỏ hy vọng rằng tuyển Việt Nam sẽ sảy chân ở hai trận trước mắt, đặc biệt là ở cuộc đối đầu gặp...
Tiền đạo UAE vượt thành tích ghi bàn của Messi nhờ cú đúp vào lưới MalaysiaTiền đạo UAE vượt thành tích ghi bàn của Messi nhờ cú đúp vào lưới Malaysia
Với việc có được hai bàn thắng vào lưới Malaysia hôm 3/6 vừa qua, chân sút tuyển UAE Ali Mabkhout đã vượt mặt Messi về thành tích ghi bàn cho đội tuyển quốc...
Thua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt NamThua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt Nam
Bất chấp việc thua thảm UAE, HLV Tan Cheng Hoe tin rằng hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu vào ngày 11/6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X