Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Trung Quốc chỉ ra hai lý do thất bại trước ĐT Việt Nam

Thứ Ba 01/02/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước ĐT Việt Nam với tỷ số 1-3 chung cuộc, HLV trưởng ĐT Trung Quốc Li Xiaopeng đã chỉ ra hai vấn đề của đội nhà.

Trong lần thứ 2 cầm quân trên cương vị HLV trưởng ĐT Trung Quốc, ông Li Xiaopeng tiếp tục phải nhận thất bại khi để thua ĐT Việt Nam với tỷ số 1-3 chung cuộc. Trước đó họ thua 0-2 trước Nhật Bản trong lần cầm quân chính thức đầu tiên của ông Li.

HLV tuyển Trung Quốc chỉ ra hai lý do thất bại trước ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Li Xiaopeng cùng ĐT Trung Quốc nhận trận thua sốc ở Việt Nam

Và sau khi trận đấu trên sân Mỹ Đình tối ngày 1/2 kết thúc, vị thuyền trưởng sinh năm 1975 đã có những chia sẻ về thất bại của đội nhà. Ông nói: "Đầu tiên xin lỗi cầu thủ và VĐV Trung Quốc. Chúng tôi đã có sai sót ban đầu và đây là kết quả khó chấp nhận.

Về thất bại này, tôi có hai điều. Thứ nhất là các vấn đề kỹ thuật. Các cầu thủ đã cố hết sức. Và thứ hai là ĐT Trung Quốc đã quá lo lắng cho trận đấu này.

Tôi nghĩ cầu thủ có trạng thái và chuẩn bị tốt nhưng họ đã không đá chính thức một thời gian dài. Và điều này ảnh hưởng tới cầu thủ. Tuy nhiên, tôi vẫn rất hài long với màn trình diễn của họ ngày hôm nay".

Với trận thua tại Mỹ Đình, ĐT Trung Quốc đã chính thức hết cơ hội giành vé tới Qatar dự VCK World Cup. Chia sẻ về điều này, HLV Li Xiaopeng vẫn lạc quan cho biết: "Bóng đá Trung Quốc đang ngày càng tiến bộ nhưng quá trình này cần thời gian dài".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X