Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Thái Lan thèm muốn được như thầy Park

Thứ Ba 25/05/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Akira Nishino đã phàn nàn về việc không có nhiều thời gian chuẩn bị cho Vòng loại World Cup như HLV Park Hang Seo.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan sau khi có mặt tại UAE để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đã bày tỏ sự không hài lòng khi mình cùng các học trò có quá ít thời gian để chuẩn bị, nếu so với những đối thủ khác ở chung bảng.

HLV Nishino nhận tin vui từ ĐT Thái Lan
HLV Nishino muốn có nhiều thời gian chuẩn bị hơn cho ĐT Thái Lan

Vị này tâm sự: “Nếu so với những đối thủ chung bảng như Việt Nam, UAE hay Malaysia thì tôi không có nhiều thời gian để tập luyện cùng đội tuyển và chẳng kịp chuẩn bị gì hết.

Bản thân tôi làm HLV, khi nói ra điều này nghe giống việc tôi đang cố kiếm cớ để bào chữa nhưng đó là sự thật và bây giờ, cả đội sẽ phải tập trung tối đa cho công tác chuẩn bị".

Sau khi đặt chân đến UAE vào ngày 22/5 vừa qua, HLV Akira Nishino và các cầu thủ của ĐT Thái Lan đã có 2 buổi tập làm quen thời tiết tại quốc gia Tây Á. Tại đây, họ cũng sẽ tham dự hai trận đấu giao hữu với Oman và Tajikistan để kiểm tra lực lượng, đội hình trước khi bước vào thi đấu chính thức.

Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng thừa nhận rằng ông chưa thể nắm được hết thể trạng của cầu thủ sau thời gian cách ly Covid-19 vừa qua. Đó cũng là lí do ông phải mang cả hai nhóm cầu thủ 1 và 2 tới Dubai trước khi chốt danh sách những cầu thủ sẽ tham dự ba trận đấu còn lại ở bảng G.

ĐT Thái Lan lúc này đang đứng thứ 3 bảng G với 8 điểm sau 5 trận. So với ở vòng loại World Cup lần trước, người Thái đang gặp nhiều thách thức trong việc giành vé đi tiếp. Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ  lần lượt gặp Indonesia, UAE và Malaysia.

Khi được hỏi về mục tiêu ở chiến dịch vòng loại lần này, HLV Nishino chia sẻ: "Hiện giờ, tôi chưa thể nói gì hơn ngoài việc nỗ lực. Trước mắt, chúng tôi sẽ phải vượt qua được Indonesia đã và cả đội sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu khai màn này".

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
HLV Nishino bị sốc khi học trò chê tuyển Thái LanHLV Nishino bị sốc khi học trò chê tuyển Thái Lan
Nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino đã không giấu nổi sự thất vọng khi ngôi sao Theerathon Bunmathan rút khỏi đội tuyển Thái Lan.
ĐT Thái Lan mang theo quân số cực khủng tới UAEĐT Thái Lan mang theo quân số cực khủng tới UAE
Sau Indonesia và Malaysia, đội tuyển Thái Lan mới đây cũng đã lên máy bay tới UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.
Trụ cột ĐT Thái Lan đặt mục tiêu 9 điểm tại vòng loại World Cup 2022Trụ cột ĐT Thái Lan đặt mục tiêu 9 điểm tại vòng loại World Cup 2022
Trong chia sẻ mới đây, ngôi sao Supachok Sarachat khẳng định ĐT Thái Lan sẽ nỗ lực giành 9 điểm trong 3 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp tại vòng loại World...
Theerathon Bunmathan bất ngờ quay xe sau quyết định rời tuyển Thái LanTheerathon Bunmathan bất ngờ quay xe sau quyết định rời tuyển Thái Lan
Trong diễn biến mới đây, hậu vệ cánh tài năng của ĐT Thái Lan, Theerathon Bunmathan đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV sau quyết định từ chối lên tuyển tập...
Kiatisuk lạc quan về cơ hội của người Thái ở Vòng loại World CupKiatisuk lạc quan về cơ hội của người Thái ở Vòng loại World Cup
Vị thuyền trưởng CLB HAGL mới đây đã có những chia sẻ của mình về cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X