Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng tuyển UAE tuyên bố nóng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 20/05/2021 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông UAE, HLV Bert Van Marwijk tự tin đặt mục tiêu giành vé đi tiếp ở bảng G.

Với việc được đánh giá cao nhất bảng G lại có lợi thế được chơi trên sân nhà, tuyển UAE đang quyết tâm giành trọn 12 điểm trong 4 trận đấu còn lại của bảng G để giành quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

HLV Bert Van Marwijk
HLV Bert Van Marwijk tự tin giành vé đi tiếp ở bảng G.

Và trong một chia sẻ mới đây với truyền thông UAE, HLV Bert Van Marwijk đã có những phát biểu chứa đầy sự tự tin. Vị thuyền trưởng người Hà Lan tâm sự: "Vòng loại World Cup 2022 sắp trở lại, và UAE hoàn toàn sẵn sàng. Tất nhiên, cho đến trước khi đá trận đầu tiên, chúng tôi tiếp tục làm việc để hoàn thiện hơn.

Mục tiêu của UAE là đi tiếp vào vòng sau. Chúng tôi muốn tham dự VCK World Cup. Đội tuyển đã có được những tiến bộ rất lớn. Chúng tôi cải thiện được nhiều khía cạnh. Những cải thiện đến từ chiến thuật, hệ thống thi đấu, cách triển khai bóng. Tất cả các cầu thủ đều làm tốt công việc".

UAE có trận đầu tiên với Malaysia vào ngày 3/6, sau đó gặp Thái Lan (7/6) Indonesia (11/6) và tuyển Việt Nam (15/6). Ở các chuyến làm khách tại Thái Lan và Việt Nam họ đều phải ra về tay trắng.

Lúc này đội bóng Tây Á mới chỉ có được 6 điểm sau 4 trận. Họ buộc phải toàn thắng 4 trận còn lại mới có có cơ hội giành vé đi tiếp. Bất cứ cú sảy chân nào cũng sẽ khiến tham vọng của đội chủ nhà VCK Asian Cup 2019 'tan thành mây khói'.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X