Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?

Thứ Sáu 02/07/2021 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Trung Quốc, ông Li Tie đã có những chia sẻ của mình về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 vừa mới diễn ra.

Vào chiều qua 1/7, LĐBĐ châu Á AFC đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022. Kết quả cụ thể là ĐT Việt Nam nằm ở bảng  B cùng các đối thủ Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

HLV ĐT Trung Quốc Li Tie
HLV Trung Quốc, ông Li Tie thận trọng khi nói về các đối thủ ở bảng B

Đánh giá về bảng đấu, HLV Trung Quốc ông Li Tie thừa nhận: "Chúng tôi nằm ở bảng đấu rất tốt. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt trong mọi trận đấu".

Bên cạnh đó, vị này cũng chỉ ra những khó khăn mà các học trò đang phải đối mặt. "Vì vấn đề dịch bệnh nên chúng tôi không được thi đấu trận giao hữu chất lượng nào trong hai năm qua.

Do đó, việc thi đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 là cơ hội tốt để đội tuyển có thể chạm trán với những đội bóng mạnh. Hy vọng rằng tới giai đoạn giữa ở vòng loại cuối cùng, chúng tôi sẽ có cơ hội cọ sát ở các trận giao hữu".

Nhân đây, HLV Li Tie cũng gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ bóng đá Trung Quốc. Ông nói: "Chúng tôi rất biết ơn vì sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Đây cũng là động lực lớn để đội tuyển quốc gia thi đấu trong giai đoạn sắp tới".

Dưới thời HLV Li Tie, đội tuyển Trung Quốc đã có nhiều tiến bộ trong lối chơi. Gần đây nhất họ đã đánh bại Syria với tỷ số 3-0 để giành vé đi tiếp với tư cách một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Và rõ ràng, đó sẽ là một đội bóng không đơn giản với thầy trò HLV Park Hang Seo trong hành trình tham dự vòng loại thứ 3 sắp tới.

Đối đầu ĐT Việt Nam vs Trung Quốc qua những con sốĐối đầu ĐT Việt Nam vs Trung Quốc qua những con số
Hẳn là nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi vào màn so tài tới đây với Trung Quốc. Và hãy cùng nhìn lại những màn đối đầu trong quá khứ giữa...
Tiến Linh: Tôi từng ghi 2 bàn vào lưới Trung Quốc nhưng đó chỉ là trận giao hữuTiến Linh: Tôi từng ghi 2 bàn vào lưới Trung Quốc nhưng đó chỉ là trận giao hữu
Tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ với Bongda24h.vn sau khi ĐT Việt Nam xác định được các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc và lần tham dự World Cup 2002 đầy may mắnĐT Trung Quốc và lần tham dự World Cup 2002 đầy may mắn
ĐT Trung Quốc đã từng có một lần tham dự World Cup trong quá khứ dù không được đánh giá cao trên bản đồ bóng đá châu Á. Song nếu nhìn kỹ lại thì phải nói là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X