Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kết

Thứ Tư 08/09/2021 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản tối qua, vị thuyền trưởng đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie đã thể hiện quyết tâm trước màn so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Giống như ĐT Việt Nam, người Trung Quốc đã tiếp tục phải nhận trận thua thứ 2 tại bảng B thuộc vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khi để thua Nhật Bản với tỷ số sát nút 0-1.

HLV ĐT Trung Quốc Li Tie
HLV Li Tie đang gặp rất nhiều áp lực trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu này, HLV Li Tie cho biết: "Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình và cảm ơn người hâm mộ thức khuya cổ vũ trước màn hình.

Những trận đấu vừa qua đã cho tôi thấy được khoảng cách giữa các đội mạnh châu Á, biết vị trí của đội ở đâu trong bảng, nhưng tôi tự tin hơn. Tôi sẽ có những điều chỉnh và chờ trận gặp Việt Nam.

Khi đã tới vòng loại này thì các thành viên ĐT Trung Quốc đều coi mỗi trận ở vòng đấu này là trận chung kết, và trận gặp Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.

Chúng tôi có một tháng để điều chỉnh tốt hơn. Trong thời gian đó, đội chắc chắn sẽ tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực, đồng thời hy vọng sẽ có một số trận giao hữu chất lượng".

Báo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Bài viết trên trang Sohu mới đây đã tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Li Tie sau khi chứng kiến màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Australia.

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng 'Dragon Team' cũng từ chối đưa ra đánh giá về ĐT Việt Nam, đối thủ mà họ sẽ gặp trong trận đấu tiếp theo vào ngày 7/10 tới đây.

"Tôi không muốn đánh giá các đối thủ khác. Tôi chỉ nói về bản thân. Tôi may mắn khi khoác áo đội tuyển hơn 100 trận, sau đó làm trợ lý rồi lên huấn luyện viên trưởng, chỉ đạo nhiều trận. Tôi nghĩ tuyển Trung Quốc nên được chỉ đạo bởi huấn luyện viên người Trung Quốc", HLV Li Tie tâm sự.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 dẫn tới việc không thể tổ chức các trận đấu trên sân nhà nên ở trận gặp ĐT Việt Nam, Trung Quốc đã chọn sân Sharjah ở UAE làm nơi diễn ra màn so tài vào ngày 7/10.

Highlights: Trung Quốc 0-1 Nhật Bản (Vòng loại World Cup 2022)

video

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X