Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier xúc động khi nhận được cái ôm từ cậu học trò Đình Bắc

Thứ Sáu 17/11/2023 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân sinh năm 1955, Philippe Troussier đã bày tỏ sự xúc động sau khi được học trò chạy ra ôm chầm khi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 trước chủ nhà Philippines.

Ở những phút bù giờ cuối trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ Philippines, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc đã có pha dứt điểm đầy tự tin từ ngoài vòng cấm, làm tung lưới Philippines ấn định tỷ số 2-0.

Sau pha lập công đẹp mắt này, sao trẻ thuộc biên chế CLB Quảng Nam đã chạy tới chỗ ông thầy Philippe Troussier để ăn mừng. Và điều này đã khiến vị HLV này vô cùng xúc động. 

HLV Troussier xúc động khi nhận được cái ôm từ cậu học trò Đình Bắc 1
HLV Troussier xúc động trước cái ôm mừng chiến thắng của tiền đạo Đình Bắc

HLV Troussier nhắc đến chuyện này sau trận: "Tôi rất xúc động về khoảnh khắc này. Không biết phải lý giải thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi đã mất nhiều sức lực để có chiến thắng này. Tôi tạo ra nhiều áp lực cho cầu thủ mỗi khi tập luyện. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện quyết tâm mọi thời điểm. 

Đình Bắc chạy lại phía tôi để ăn mừng bàn thắng, tôi tin đó là hành động thể hiện sự công nhận của cậu ấy cho tôi và cầu thủ khác nữa. Những gì chúng tôi đang hướng tới đều cần cảm xúc. Chúng tôi cần nó để quyết tâm hơn trong mục tiêu trước mắt. 

Tôi luôn trực diện nhất có thể, từ phía ngoài, nhiều người không hiểu, không biết toàn cảnh những gì tôi chia sẻ với cầu thủ. Đình Bắc ghi bàn trong trận chính thức đầu tiên. Đó là cầu thủ tiềm năng, có thành tích tự hào này, tôi tin sẽ giúp cậu ấy trưởng thành hơn trong tương lai"

Ngày mai (17/11), thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ lên đường trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Iraq, diễn ra vào ngày 21/11 trên SVĐQG Mỹ Đình. Đội tuyển hi vọng sẽ nhận được sự tiếp lửa của CĐV nhà để có thể nhân thêm sức mạnh, hướng tới một kết quả thuận lợi trước khi khép lại hoạt động trong năm 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X