Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier: Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn

Thứ Ba 21/11/2023 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Troussier đã lý giải nguyên nhân khiến ông không sử dụng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong cả 2 trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup 2026.

Vì sao Hoàng Đức không được trọng dụng?

ĐT Việt Nam thất bại 0-1 trước Iraq tại lượt đấu thứ hai vòng loại World Cup 2026. Đáng chú ý, đây là trận đấu thứ hai liên tiếp tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không được ra sân phút nào. 

Sau trận đấu, HLV Troussier gây sốc khi tiết lộ rằng cầu thủ của Viettel hiện vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn ông đề ra. Chiến lược gia người Pháp cho biết:

"Để nói về nhân sự tuyến tiền vệ hôm nay thì tôi hài lòng với màn trình diễn của họ. Chúng ta cần đánh giá khách quan.

Hoang duc
Hoàng Đức không được ra sân phút nào trong cả 2 trận vừa qua tại vòng loại World Cup 2026.

Nhiều người vẫn có những đánh giá không khách quan, đặt năng lực cá nhân lên trên tập thể. Ở Đông Nam Á thì như vậy có thể đánh bại các đối thủ yếu hơn. Nhưng khi đối đầu các đội hàng đầu châu lục, không thể trông chờ vào những cá nhân tỏa sáng được.

Trình độ cá nhân cầu thủ Việt Nam cũng chưa cao vì nhiều yếu tố: chất lượng giải VĐQG chưa cao, chất lượng sân bãi chưa tốt, không có cầu thủ ĐTQG nào đang đá ở nước ngoài.

Để đạt trình độ châu lục, chúng ta cần cải thiện nhiều yếu tố: tổ chức tốt hơn, đặc biệt là phòng ngự không bóng. Hoàng Đức chưa đáp ứng được những yêu cầu này. Có thể giải Quả bóng vàng năm nay khó thoát khỏi cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần đóng góp nhiều hơn ở tập thể...Trong những đợt tập trung vừa qua, tôi luôn thúc đẩy cậu ấy tốt hơn và cậu ấy hiểu mong muốn của tôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X