Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Thái Lan chỉ cách để đối phó với ĐT UAE

Thứ Hai 07/06/2021 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người từng là HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai đã chỉ ra cách để Voi chiến hóa giải sức mạnh của đội chủ nhà UAE.

Sau trận đấu đầu tiên không như ý trước Indonesia, tuyển Thái Lan sẽ tiếp tục bước vào trận đấu thứ hai gặp ĐT UAE vào lúc 23h45 tối nay 7/6. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu đầy khó khăn với đoàn quân của HLV Akira Nishino khi mà UAE có lực lượng được đánh giá cao nhất bảng đấu, chưa kể họ lại có lợi thế được chơi trên sân nhà.

HLV Sirisak Yodyardthai ĐT Thái lan
HLV Sirisak Yodyardthai bày cách để ĐT Thái Lan hóa giải UAE

Tuy nhiên theo HLV Sirisak Yodyardthai, Thái Lan vẫn có thể khắc chế được sức mạnh của đối thủ nếu biết rõ những điểm mạnh yếu của đối thủ.

HLV Sirisak Yodyardthai gửi lời khuyên tới 'Voi chiến': "Trận tới, tuyến giữa Thái Lan sẽ phải chơi quyết liệt, và không được để bóng tới chân Ali Mabkhout vì khả năng dứt điểm của cậu ấy rất nguy hiểm. Thái Lan sẽ phải chơi bình tĩnh và chờ thời cơ, và khi cơ hội đến cần chắt chiu.

Khi Thái Lan cầm hoà UAE ở vòng chung kết Asian Cup 2019, tôi dùng sơ đồ 4-5-1 với tuyến giữa đá gần nhau và chắt chiu cơ hội phản công. Trận tới sẽ rất khó khăn cho tuyển Thái Lan, không như khi chúng ta thắng 2-1 ở lượt đi. Lúc này ĐT Thái Lan đang vắng ba trụ cột và họ sẽ phải chơi một trận rất khác".

Tại Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan nằm ở cùng bảng UAE và đã giành vé đi tiếp sau trận hòa 1-1 đầy quả cảm trước đội bóng chủ nhà. Tuy nhiên ở lần gặp lại này, họ buộc phải giành chiến thắng để nuôi hi vọng giành vé đi tiếp tại bảng G. Nếu chỉ có được một kết quả hòa hoặc tệ hơn là thua thì người Thái gần như sẽ không còn cơ hội lọt vào tốp 2 để tiếp tục giữ hi vọng đi tiếp.

Không thắng UAE, Thái Lan coi như bị loại ở bảng GKhông thắng UAE, Thái Lan coi như bị loại ở bảng G
Dù chỉ kém ngôi đầu của tuyển Việt Nam 2 điểm, nhưng cơ hội thực tế của Thái Lan mong manh hơn nhiều tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chính xác nếu không...
Đâu là kế sách phù hợp cho Thái Lan ở trận cầu quyết định với UAE?Đâu là kế sách phù hợp cho Thái Lan ở trận cầu quyết định với UAE?
Cựu huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai đưa ra gợi ý về đấu pháp cho thầy trò HLV Akira Nishino trước trận quyết định gặp UAE ở vòng loại...
Tiền vệ Chanathip đưa ra lời khuyên cho thầy Nishino ở tuyển Thái LanTiền vệ Chanathip đưa ra lời khuyên cho thầy Nishino ở tuyển Thái Lan
Ngôi sao bóng đá hàng đầu xứ Chùa vàng nhưng không thể đóng góp cho tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 lần này vì bị kẹt ở Nhật Bản đã đánh giá cao tinh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X