Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ kế hoạch tập trung trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Hai 27/07/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Malaysia mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông nước này về kế hoạch tập trung ĐTQG chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Nếu không có gì thay đổi, vào tháng 10 tới đây, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức trở lại sau hơn nửa năm tạm hoãn do tác động của Covid-19.

Tại bảng G, lúc này các đội bóng cũng đang có những sự chuẩn bị cho ngày trở lại. Sớm nhất, hai đội tuyển UAE và Indonesia cũng đã hội quân tập luyện. ĐT Việt Nam thì dự kiến tập trung trong tháng 8 tới.

HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ kế hoạch tập trung ĐT Malaysia hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe dự tính gọi khoảng 27 cầu thủ lên ĐT Malaysia

Còn với Malaysia, đội bóng này cũng đã sẵn sàng trở lại hội quân trong thời điểm thích hợp. Chia sẻ với báo giới, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Có thể ở đợt này sẽ có 26 hoặc 27 cầu thủ được gọi như trước, vì tôi chỉ muốn một nhóm cầu thủ vừa phải để việc triển khai chiến thuật có thể được vận hành có hệ thống hơn".

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên lúc này giải VĐQG Malaysia vẫn chưa thể trở lại. Ông Tan cũng cũng hy vọng kế hoạch nối lại giải hàng đầu Malaysia (dự kiến trở lại vào ngày 26/8) sẽ không gặp trục trặc nhằm giúp các tuyển thủ được chuẩn bị tốt hơn về thể lực và tinh thần.

"Tôi không biết liệu thời gian này có đủ cho các cầu thủ để chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đội đến Bahrain đá giao hữu vào ngày 2/10 hay không. Những gì tôi có thể hy vọng là họ có thể đạt được phong độ cao vì giải đấu trong nước sẽ kéo dài trong một tháng và những cầu thủ được triệu tập không gặp bất kỳ vấn đề thể lực nào", vị này nói thêm.

Với việc đang đứng thứ 2 bảng G với 9 điểm, kém Việt Nam 2 điểm, Malaysia đang đặt mục tiêu rất cao là giành vé đi tiếp. Để thực hiện tham vọng này, họ đã lên các kế hoạch tối ưu nhất để giúp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có được tâm thế tốt nhất. Ngoài trận gặp Bahrain trước khi bước vào đụng độ UAE, 'Harimau Malaya' sẽ có thêm trận giao hữu với Kuwait vào tháng 11, trước khi bước vào trận đấu cuối trên sân Thái Lan. 

Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia lo âu trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) đã thừa nhận ĐT Malaysia đang không có điều kiện để chuẩn bị cho vòng loại...
UAE quyết vượt mặt Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022
Tân trợ lý Jerry Tamashiro của ĐT UAE cho biết đội bóng Tây Á sẽ nỗ lực hết sức để được tham dự VCK World Cup 2022.
Tiền vệ Malaysia thách thức vị trí đầu bảng của ĐT Việt Nam
Cầu thủ Brendan Gan của ĐT Malaysia thể hiện tham vọng đánh chiếm ngôi đầu bảng G mà ĐT Việt Nam đang nắm giữ.
Malaysia vỡ kế hoạch hội quân chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng 10 tới, người Malaysia đang lên kế hoạch tập trung ĐTQG trong tháng 8 song điều này nhiều khả năng sẽ không xảy...
HLV Tan Cheng Hoe than phiền vì giải VĐQG Malaysia trở lại muộn
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng việc giải VĐQG trở lại muộn sẽ làm ảnh hưởng đến lịch tập trung của ĐTQG Malaysia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X