Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia muốn như V-League mà không được

Thứ Bảy 16/05/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã đưa ra những bình luận về kế hoạch trở lại của bóng đá Việt Nam trong sự so sánh với Malaysia.

Cách đây không lâu, BTC V-League đã phương án thi đấu theo thể thức mới nhằm đáp ứng tình hình thực tế sau khi chịu sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Theo đó, V-League 2020 sẽ trở lại vào tháng 6 tới đây và thi đấu theo thể thức mới, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 10.

HLV Tan Cheng Hoe ganh tị với bóng đá Việt Nam hình ảnh
ĐT Malaysia sẽ gặp khó vì lịch thi đấu của M-League

Trái ngược với V-League 2020, Giải VĐQG Malaysia M-League mùa này dự kiến sẽ phải tới tháng 9 mới khởi tranh trở lại. Điều này sẽ khiến cho kế hoạch của ĐT Malaysia bị đảo lộn rất nhiều.

Nói về vấn đề này, HLV Tan Cheng Hoe đã lên tiếng phàn nàn về kế hoạch của bóng đá Malaysia: “V-League của Việt Nam trở lại đá vào đầu tháng 6 theo lịch mới và tiếp tục lượt trận thứ ba. Dự kiến, giải đấu sẽ kéo dài 4 tháng. Như vậy, họ có khoảng thời gian rất đẹp để chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 10 và 11.

Trong khi đó, M-League dự kiến tháng 9 cầu thủ các CLB mới khởi động lại. Lịch mới chỉ đá một tháng và tính bình quân là ba ngày đá một trận. Điều này làm cho cầu thủ rất dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi.

Kết thúc mùa giải, ĐT Malaysia tập trung thì đã sang tháng 10 và tôi nghĩ khoảng thời gian đó không đủ để đưa các cầu thủ trở lại với phong độ cao nhất để đá vòng loại World Cup với UAE rồi tiếp Việt Nam, sau đó lại sang Thái Lan làm khách”.

Theo luật giới nghiêm MCO của chính phủ và Bộ Y tế Malaysia ban hành, toàn bộ các hoạt động, sự kiện thể thao chỉ có thể trở lại trong giai đoạn từ tháng 9 tới đây. Chính vì thế, bóng đá Malaysia đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn như lúc này.

HLV Tan Cheng Hoe lo lắng khi bóng đá Việt Nam sắp trở lại
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe đã thể hiện rõ sự lo lắng khi trả lời giới truyền thông nước này sau khi biết tin V-League sắp trở lại.
Hung thần ĐT Việt Nam muốn trở lại khoác áo ĐT Malaysia
Hung thần của ĐTVN Safee Sali mong muốn trở lại khoác áo ĐT Malaysia trong thời gian tới.
Truyền thông Malaysia phản đối chính sách nhập tịch cầu thủ ở ĐTQG
Báo giới Malaysia mới đây đã đồng loạt chỉ trích chính sách nhập tịch cầu thủ ở ĐTQG Malaysia.
Bóng đá Malaysia tính rút ngắn M-League để dồn lực cho ĐTQG
Theo báo chí Malaysia, giải VĐQG nước này M-League có thể trở lại trong tháng 9 và chỉ tổ chức một lượt trận.
Tuyển thủ Malaysia tuyên bố đánh bại Việt Nam ở VL World Cup 2022
Mới đây, tiền vệ Brendan Gan khẳng định Malaysia đủ sức đánh bại mọi đối thủ còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.


Quỳnh Anh

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X