Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe không hài lòng khi các học trò liên tục mắc lỗi

Chủ Nhật 30/05/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia tiếp tục gây thất vọng trong các trận đấu giao hữu thử lửa trước thềm Vòng loại World Cup 2022. Và điều này đã khiến HLV Tan Cheng Hoe hết sức thất vọng.

Màn chạy đà cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Malaysia đang diễn ra hết sức thất vọng. Cách đây ít ngày, Malaysia đã phải nhận trận thua nặng nề 1-4 trước Kuwait. Họ sau đó đã sang Bahrain đá trận thứ hai và tiếp tục để thua 0-2.

HLV Tan Cheng Hoe không hài lòng khi các học trò liên tục mắc lỗi hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe thất vọng với hai màn trình diễn vừa qua của ĐT Malaysia

Chứng kiến những trận thua này của các học trò, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra hết sức thất vọng. Rõ ràng việc thua cả hai trận, để thủng lưới 6 bàn mà chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn là kết quả đáng báo động với "Những chú hổ", trong bối cảnh họ đang quyết tâm giành ngôi đầu bảng để có vé đi tiếp.

Chia sẻ với truyền thông nước nhà, vị thuyền trưởng Harimau Malaya đã cho rằng hai sai lầm đắt giá trước Bahrain đã ảnh hưởng lớn đến động lực của toàn đội và đó là lý do tuyển Malaysia không thể ghi được bàn gỡ nào.

Ngoài ra, việc không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng ở hiệp 1 khiến Malaysia không thể có được kết quả khả quan trước đối thủ.

"Việc không thể ghi bàn dù tạo ra cơ hội phần nào ảnh hưởng đến sự tự tin của toàn đội. Sau đó, bàn thua từ quả phạt đền và những lỗi cá nhân liên tiếp khác đã phá vỡ nhịp điệu của chúng tôi trong trận đấu này.

Tôi hy vọng toàn đội sẽ chuẩn bị tốt hơn trước khi đối đầu UAE, Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn với tư cách là một tập thể, luôn giữ sự tập trung. Các cầu thủ cần nhận ra những điểm yếu cá nhân của họ và khắc phục", HLV Tan Cheng Hoe tâm sự.

ĐT Malaysia sẽ bước vào trận đấu gặp chủ nhà UAE vào ngày 3/6 tới. Họ sau đó sẽ được nghỉ tới 8 ngày để chuẩn bị cho màn đọ sức với Việt Nam vào ngày 11/6. 4 ngày sau đó, Malaysia đá trận cuối cùng gặp Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X