Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe động viên ĐT Malaysia trước trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 10/06/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe liên tục có những phát biểu đầy tự tin nhằm mục đích lên giây cót tinh thần cho ĐT Malaysia trước màn so tài với Việt Nam tối 11/6.

Trước màn đối đầu ĐT Việt Nam vào tối 11/6 tới, HLV Tan Cheng Hoe đã tuyên bố tự tin rằng tuyển Malaysia từng đánh bại Việt Nam khi bị đánh giá thấp hơn. Và điều đó có thể lặp lại. 

HLV Tan Cheng Hoe trả lời họp báo
HLV Tan Cheng Hoe đã có những lời động viên ĐT Malaysia trước trận gặp Việt Nam

Vị này chia sẻ trên trang New Strait Times: "Đội tuyển Việt Nam là đội bóng có lối chơi tập thể và tốc độ, tinh thần của họ cũng rất tốt. Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới việc chống phản công. Trước đây, Malaysia từng thắng Việt Nam khi họ được đánh giá cao hơn chúng tôi.

Tôi tin rằng nếu thi đấu với một ý chí mạnh mẽ như xưa, chúng tôi có thể gây khó cho đối thủ. Malaysia phải cẩn thận trong từng pha di chuyển vì bất kỳ đợt tấn công thất bại nào cũng sẽ phải trả giá bằng những pha phản công của đối thủ. Chúng tôi cần phải thu hẹp khoảng trống thật nhanh để hạn chế cơ hội ghi bàn của Việt Nam”.

Dù có thành tích đối đầu khá khiêm tốn ở cấp độ ĐTQG khi mới chỉ thắng 2 và để thua 8 song có những thời điểm, Malaysia từng là đối thủ khá khó chịu với Việt Nam. Tại hai kì AFF Cup vào năm 2010 và 2014, Malaysia đã đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết với tổng tỷ số lần lượt là 2-0 và 5-4. 

Tuy nhiên, từ lúc HLV Tan Cheng Hoe được bổ nhiệm tháng 12/2017, bóng đá Malaysia vẫn chưa thể được hưởng hương vị chiến thắng trước ĐT Việt Nam khi hoà 1 và thua 3 trận khi gặp thầy trò Park Hang Seo. 

Công Phượng Việt Nam vs Malaysia
Ông Tan muốn các học trò phải tận dụng triệt để các cơ hội tạo ra.

Nói thêm về chiến thuật của mình ở trận tới, ông Tan Cheng Hoe hi vọng các học trò của mình biết cách tận dụng tốt các cơ hội có được. 

Vị thuyền trưởng đội tuyển Malaysia tâm sự: “Chúng tôi phải tận dụng triệt để các cơ hội tạo ra. Ở các cuộc đối đầu Việt Nam, chúng tôi luôn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Vì thế chúng tôi cần tận dụng được những cơ hội tốt nhất trước cầu môn. Việt Nam có hàng thủ tốt nhất bảng G, nhưng từng cầu thủ Malaysia trên sân đều khả năng ghi bàn để thắng trận này”.

Trên BXH bảng G lúc này, "Những chú hổ Malaya" đang có 9 điểm và xếp thứ 4/5 đội. Dù vậy về lý thuyết họ vẫn có cơ hội giành vị trí thứ 2 trong trường hợp giành 6 điểm trước Việt Nam và Thái Lan trong khi một trong hai đội tuyển Việt Nam và UAE toàn thua ở cả hai trận còn lại.

Tuy nhiên với điểm số khá hạn chế, rất khó để ĐT Malaysia lọt vào tốp những đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất để giành vé đi tiếp khi so sánh với các đội xếp thứ nhì ở các bảng đấu còn lại.  

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ chạm trán đội tuyển Việt Nam vào lúc 23h45 tối 11/6 tới (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu mà các cầu thủ của chúng ta đang đặt ra mục tiêu 3 điểm để giành quyền tự quyết ở bảng G trước lượt trận cuối cùng gặp UAE vào ngày 15 tới.



Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

video
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Dư âm Việt Nam 4-0 Indonesia: Khi đẳng cấp lên tiếngDư âm Việt Nam 4-0 Indonesia: Khi đẳng cấp lên tiếng
Vượt qua mọi khó khăn từ sức nóng tại UAE cho tới sự phản kháng của Indonesia, ĐT Việt Nam vẫn có được chiến thắng 4-0 một cách đầy thuyết phục, nhờ sự khác...
Tuấn Anh phải đi giày chạy trong buổi tập của ĐT Việt NamTuấn Anh phải đi giày chạy trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập ngày 9/6, Nguyễn Tuấn Anh không đi giày đá bóng để tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc sốc nặng về số tiền thưởng của tuyển Việt NamBáo Trung Quốc sốc nặng về số tiền thưởng của tuyển Việt Nam
Tờ báo Trung Quốc hết sức bất ngờ trước số tiền thưởng mà thầy trò HLV Park Hang-seo vừa được nhận sau trận thắng đậm Indonesia.
Quang Hải, ĐT Việt Nam và những đôi giày lỗi mốtQuang Hải, ĐT Việt Nam và những đôi giày lỗi mốt
Quang Hải hay không ít tuyển thủ của ĐT Việt Nam vẫn luôn trung thành với những đôi giày thi đấu lỗi mốt khi bước vào những trận đấu quan trọng.
Khó tin: ĐT Việt Nam có thể bị loại dù không thua trận nào ở bảng GKhó tin: ĐT Việt Nam có thể bị loại dù không thua trận nào ở bảng G
Kịch bản ĐT Việt Nam không thể đi tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á rất có thể xảy ra mặc dù chúng ta bất bại ở bảng G.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X