Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe do thám các đối thủ ở bảng G

Thứ Hai 24/05/2021 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã lên kế hoạch cử người đi thu thập thông tin về trận giao hữu của ĐT UAE, nhằm có kế hoạch đối phó với đội chủ nhà.

Để chuẩn bị cho trận 'ra quân' gặp chủ nhà UAE tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Tan Cheng Hoe đã lên kế hoạch 'do thám' trận giao hữu giữa chủ nhà UAE gặp Jordan sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tới đây.

HLV Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe muốn do thám UAE thi đấu giao hữu để tìm hiểu về đối thủ.

Chia sẻ về chuyện này, nhà cầm quân sinh năm 1968 cho hay: "Chúng tôi sẽ cố gắng bằng mọi giá phải theo dõi trận đấu (UAE đá giao hữu với Jordan) do nó diễn ra sau những cánh cửa đóng kín.

Vì vậy, không dễ dàng cho chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ tìm cách để có thêm thông tin về trận đấu. Chúng tôi muốn biết họ (UAE) chơi như thế nào và những cầu thủ mà họ đã gọi cho đợt vòng loại lần này”.

Sở diện HLV Tan Cheng Hoe rất quan tâm tới đối thủ UAE bởi đây không chỉ là đội bóng đầu tiên mà họ phải đối mặt trong chiến dịch Vòng loại World Cup lần này mà UAE còn là đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng G.

Hẳn là tuyển Malaysia vẫn chưa quên nỗi ám ảnh về thảm bại tệ nhất lịch sử bóng đá nước này khi thua chủ nhà UAE tỷ số 0-10 ở vòng loại World Cup 2018, dẫn đến HLV Dollah Salleh phải từ chức.

Trong cuộc đọ sức giữa hai đội ở lượt đi Vòng loại World Cup 2022 vào năm 2019, Malaysia cũng thúc thủ 1-2 trên sân nhà trước UAE dù có bàn thắng dẫn trước của Syafiq Syafiq ngay ở phút đầu tiên của trận đấu.

Nếu tiếp tục để thua đại diện Tây Á trong trận tái đấu tới, cơ hội đi tiếp của Malaysia sẽ là rất nhỏ. Họ hiện mới chỉ có 9 điểm sau 5 trận và sẽ đối đầu với toàn đối thủ mạnh là UAE, Việt Nam và Thái Lan ở các trận đấu còn lại của vòng loại.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước bóng đá Tây ÁHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước bóng đá Tây Á
Chia sẻ sau thất bại 1-4 trước ĐT Kuwait, HLV trưởng ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã chỉ ra hạn chế mà các học trò bộc lộ trước đối thủ đến từ Tây Á.
Đối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAEĐối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAE
Trong trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày hôm qua 23/5, ĐT Malaysia đã phải nhận một trận thua đậm trước một đại diện tới từ Tây Á là tuyển Kuwait.
Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt NamRonaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt Nam
Theo lời của ngôi sao nhập tịch Liridon Krasniqi thì huyền thoại Ronaldinho đã gửi lời chúc tới ĐT Malaysia trước thềm Vòng loại World Cup sắp tới.
Báo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt NamBáo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt Nam
Về lý thuyết Malaysia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng cả 3 trận còn lại. Và truyền thông Malaysia mới đây đã lên tiếng kêu gọi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cố...
Sao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt NamSao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ nhập tịch Brendan Gan của Malaysia đã khẳng định quyết tâm giành ngôi đầu bảng G để làm nên lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X