Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước bóng đá Tây Á

Thứ Hai 24/05/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 1-4 trước ĐT Kuwait, HLV trưởng ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã chỉ ra hạn chế mà các học trò bộc lộ trước đối thủ đến từ Tây Á.

Vào tối qua 23/5, đội tuyển Malaysia đã bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 gặp 'quân xanh' là ĐT Kuwait.

Đây được đánh giá là cơ hội để đoàn quân ông Tan Chang Hoe có dịp 'thử lửa', trước khi bước vào các màn đối đầu căng thẳng sắp tới.

Kết quả chung cuộc là 'Những chú hổ Malaya' đã phải nhận thất bại đậm 1-4. Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận ông Tan Chang Hoe không quan tâm tới kết quả của trận đấu này.

Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe đánh giá các học trò gặp hạn chế về thể hình so với đối thủ

Vị này tâm sự: "Trận đấu giao hữu với Kuwait giúp tuyển Malaysia đánh giá phong độ cũng như kiểm tra xem các cầu thủ có thi đấu tốt với chiến thuật hay không.

Phải thừa nhận là cho tới lúc này, tôi vẫn chưa chốt đội hình xuất phát của ĐT Malaysia cho các trận đấu sắp tới. Ở trận gặp Bahrain sắp tới, tôi vẫn sẽ tiếp tục thử nghiệm cầu thủ để có bức tranh tổng quát hơn về toàn đội.

Chúng tôi biết các cầu thủ Tây Á có lợi thế về thể hình, chiều cao so với người Malaysia. Vì thế chúng tôi đang tập trung nhiều hơn vào yếu tố kỹ thuật để có thể đánh bại họ.

Tuy nhiên, tuyển Malaysia cũng cần phải cạnh tranh về mặt thể lực với đối thủ. Tôi cảm thấy ĐT Malaysia có lợi thế hơn một chút vì chúng tôi có tốc độ".

Được biết sau thất bại trước tuyển Kuwait tại Dubai, tuyển Malaysia sẽ bay sang Bahrain để đá giao hữu với đội bóng chủ nhà vào ngày 28/5. Sau trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ Malaysia trước khi bước vào màn so tài đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà UAE vào ngày 3/6 tới.

Báo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt NamBáo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt Nam
Về lý thuyết Malaysia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng cả 3 trận còn lại. Và truyền thông Malaysia mới đây đã lên tiếng kêu gọi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cố...
Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt NamRonaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt Nam
Theo lời của ngôi sao nhập tịch Liridon Krasniqi thì huyền thoại Ronaldinho đã gửi lời chúc tới ĐT Malaysia trước thềm Vòng loại World Cup sắp tới.
Sao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt NamSao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ nhập tịch Brendan Gan của Malaysia đã khẳng định quyết tâm giành ngôi đầu bảng G để làm nên lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X