Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo học trò trước đòn tâm lý của thầy Park

Thứ Hai 03/08/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia đã cảnh báo các học trò nên tỉnh táo trước những phát biểu từ phía HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe khuyến cáo các học trò không được lung lay trước những phát biểu của HLV Park Hang Seo bên phía tuyển Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo học trò trước đòn tâm lý của thầy Park hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo các học trò nên tỉnh táo trước những phát biểu của thầy Park

Cụ thể, vị này cho rằng HLV Park đang cố gắng đưa ra những phát biểu mà mục đích là để các cầu thủ Malaysia cảm thấy thoải mái khi được chơi trên sân nhà, từ đó tung đòn kết liễu đối thủ, như từng làm ở trận lượt đi hay xa hơn là chung kết AFF Cup 2018.

Trước đó, vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã phát biểu với báo giới đại ý rằng, ĐT Malaysia đang là đội nắm lợi thế trước lần tái đấu vào tháng 10. Ông đồng thời cũng xác định đây là trận đấu khó khăn nhất trong chặng đường còn lại tại Vòng loại World Cup 2022.

Sự cảnh giác của HLV Malaysia là có thừa bởi HLV Park Hang Seo luôn đề cao đối thủ trước mỗi trận đấu. Không ít lần chuyện này đã khiến các đối thủ mất tập trung và phải nhận kết quả bất lợi trước Việt Nam. Trong quá khứ, Malaysia cũng đã 3 lần để thua Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo dù có thời điểm đội bóng này đã rất tự tin giành chiến thắng.

Hiện tại Malaysia đang xếp thứ nhì bảng G với 9 điểm. Họ lúc này cũng đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam, UAE và Thái Lan. Để có bước chạy đà tốt hơn, “Bầy hổ” sẽ có 2 trận giao hữu với Bahrain (2/10) và Kuwait (tháng 11) để giúp cầu thủ rà soát thể lực, chiến thuật trước 3 trận còn lại bảng G.

HLV Malaysia nói gì khi AFF Cup 2020 bị hoãn?
Vị thuyền trưởng tuyển Malaysia đã có những chia sẻ của mình sau thông tin AFF Cup bị hoãn sang năm sau.
HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ kế hoạch tập trung trước trận gặp ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Malaysia mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông nước này về kế hoạch tập trung ĐTQG chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X