Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Hungary cầm hòa, HLV Southgate thừa nhận thất vọng với các học trò

Thứ Tư 13/10/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate thừa nhận ông không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận hòa của Anh với Hungary vừa qua.

HLV Southgate không hài lòng với trận hòa Hungary

Roland Sallai ghi bàn đưa Hungary vươn lên dẫn trước đầy bất ngờ ở phút 24 từ chấm penalty. John Stones gỡ hòa cho Tam sư ngay hiệp 1 nhưng không thể tìm được bàn thắng quyết định ở hiệp 2.

Kết quả này đồng nghĩa rằng đội tuyển Anh vẫn chưa chắc chắn giành vé trực tiếp đến World Cup. Họ sẽ cần thêm 4 điểm trong 2 trận đấu còn lại với Albania và San Marino.

HLV Southgate

HLV Southgate không hài lòng với trận hòa Hungary


Dù sở hữu dàn sao tấn công đa dạng nhưng Anh không tạo ra được nhiều cơ hội. Những đường bóng mà Anh đưa vào vòng cấm của Hungary suốt cả trận đấu đều không mấy chất lượng. Và màn thể hiện thất vọng này không làm HLV Southgate hài lòng.

“Một màn trình diễn thất vọng. Phải dành lời khen cho Hungary. Họ khiến chúng tôi gặp vấn đề về chiến thuật và chúng tôi không thể thi đấu trơn tru. Chúng tôi đã không chơi ở đẳng cấp mà chúng tôi cần thể hiện, đơn giản là như vậy.

Rất khó để chỉ ra chính xác vấn đề. Chúng tôi sẽ xem lại sự cân bằng của đội bóng. Chúng tôi đã mắc những sai lầm đơn giản khi cầm bóng. Chúng tôi cần phải nhìn lại nhưng cũng không nên đánh giá mọi thứ qua một trận đấu.

Từ lúc bắt đầu, chúng tôi đã thi đấu thiếu sắc bén, để mất bóng nhiều, phức tạp hóa nhiều thứ. Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài chúng tôi phải thừa nhận rằng mình chơi không tốt. Tôi không nghĩ chúng tôi nên nhắm đến các cá nhân. Chúng tôi đã chơi không tốt ở khía cạnh tập thể”.


Harry Kane bị chỉ trích sau trận hòa của Anh trước HungaryHarry Kane bị chỉ trích sau trận hòa của Anh trước Hungary
Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Harry Kane vì những đóng góp của anh trong các trận đấu là không đủ.
CĐV Hungary gây náo loạn ở WembleyCĐV Hungary gây náo loạn ở Wembley
Những rắc rối tiếp tục diễn ra trong trận đấu giữa Anh vs Hungary tại vòng loại World Cup 2022, liên quan tới phân biệt chủng tộc.
Bất lực trước Hungary, Anh tạm hoãn thời điểm bay đến QatarBất lực trước Hungary, Anh tạm hoãn thời điểm bay đến Qatar
Đội quân của HLV Southgate đã không hoàn thành mục tiêu đề ra khi đối thủ Hungary chơi quá kiên cường tại thánh đường Wembley. Chỉ có thêm một điểm ở lượt thứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X