Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sousa: "Ba Lan chỉ có Lewandowski, không có cửa so với Anh"

Thứ Hai 06/09/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paulo Sousa thừa nhận Ba Lan đang phụ thuộc vào Robert Lewandowski và kém hẳn so với Anh về đẳng cấp.
Lewandowski đã ghi được bàn thắng thứ 70 cho đội tuyển Ba Lan trong trận thắng Albania đêm qua. Anh khẳng định mình đang cảm thấy tốt hơn bao giờ hết ở tuổi 33.

Hiện tại, Anh đang là đội dẫn đầu bảng I vòng loại World Cup 2022 với 15 điểm. Ba Lan là đội xếp thứ nhì với 5 điểm ít hơn. Nếu muốn ngăn Anh giành ngôi nhất bảng cùng tấm vé đến thẳng Qatar, Ba Lan sẽ phải giành chiến thắng tại Warsaw. Nhưng HLV Paulo Sousa hiểu rằng đó là một thử thách khó khăn.

Lewandowski

HLV Sousa: Ba Lan chỉ có Lewandowski, không có cửa so với Anh


“Chúng tôi muốn cạnh tranh với những đội tuyển tốt nhất nhưng chúng tôi biết rằng mình không có cùng đẳng cấp như Anh. Nếu họ mất một cầu thủ, họ có 2 hay 3 cầu thủ khác cùng đẳng cấp. Ở đây chúng tôi chỉ có mỗi Lewandowski.

Là một HLV, bạn nên nói tốt về đội bóng. Nhưng sự thật là có một sự khác biệt lớn giữa Lewandowski và những người còn lại. Chúng tôi tiếp cận theo cách tốt nhất và Lewandowski hiểu điều đó vì cậu ấy là một thủ lĩnh tuyệt vời và yêu đất nước này.

Cậu ấy biết rằng mình phải làm việc nhiều gấp 5, 6 lần ở đội tuyển quốc gia hơn là ở Bayern. Cậu ấy phải cố gắng liên tục, ghi bàn, tương tác với những người khác.

Cú đánh đầu trước Albania là điều cậu ấy đã tập luyện trong buổi sáng trước trận đấu. Thật tuyệt khi thấy đội bóng phối hợp tốt. Khi chúng tôi có năng lực của Lewandowski trên sân, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra”.


Jesse Ligard tiết lộ mục tiêu số 1 sau cú đúp vào lưới Andorra?Jesse Ligard tiết lộ mục tiêu số 1 sau cú đúp vào lưới Andorra?
Tiền vệ Jesse Lingard cảm thấy hạnh phúc với cú đúp trước Andorra, anh hy vọng sẽ có thêm những bàn thắng cho Tam sư.
HLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MUHLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MU
HLV Southgate ủng hộ Jesse Lingard cạnh tranh sòng phẳng trên hàng công Man United và giành suất đá chính sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này cho...
Lingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón RonaldoLingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón Ronaldo
Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng trong trận đấu giữa ĐT Anh vs Andorra, và anh đã có một pha ăn mừng cực kỳ ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X