Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa nguôi thất bại, HLV Shin Tae Yong mỉa mai bàn thắng của Tiến Linh trên trang cá nhân

Thứ Năm 10/06/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã đăng tải pha ghi bàn của Tiến Linh lên trang cá nhân của mình với hàm ý là bàn thắng đó không hợp lệ.

Vượt qua những dự đoán về một trận đấu ít bàn thắng của giới chuyên môn, đội tuyển Việt Nam đã hạ gục Indonesia với cách biệt đậm 4-0, dù thực tế họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối phương trong 45 phút đầu tiên. 

Chiến thắng này đã thể hiện đẳng cấp, sự quyết tâm và lòng quả cảm của các chàng trai Việt Nam. Nó cũng cho thấy bóng đá Indonesia vẫn còn phải học hỏi 'những chiến binh sao vàng' về nhiều mặt. 

HLV Shin Tea Yong mỉa mai bàn thắng của Tiến Linh trên trang cá nhân
HLV Shin Tae Yong mỉa mai bàn thắng của Tiến Linh trên trang cá nhân

Tuy nhiên dường như HLV Shin Tae Yong vẫn chưa phục trận thắng này của đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ sau trận, vị này đã nhắc tới trọng tài như một nguyên nhân khiến đội bóng của mình thất bại. 

Nhà cầm quân 51 tuổi này cho biết: "Trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã mất bóng từ xa, để họ lấy bóng. Sau tình huống đó là lỗi nhận định của trọng tài, khi tiền đạo chúng tôi bị ngã trong vòng cấm Việt Nam nhưng trọng tài không thổi còi.

Chúng tôi đã đánh mất nhịp độ thi đấu sau bàn thua đầu tiên và dẫn đến mất kiểm soát. Trọng tài đã làm chúng tôi gặp bất lợi, thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không mong muốn. Chúng ta có thể thấy trong trận đấu này, trọng tài có một số sai lầm trong các thời điểm nhất định".

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Và mới đây HLV Shin Tae Yong còn đăng tải pha ghi bàn của Tiến Linh lên trang cá nhân của mình với hàm ý là bàn thắng đó không hợp lệ do anh đã để bóng chạm tay trước đó. Có lẽ vị cựu thuyền trưởng ĐTQG Hàn Quốc tin rằng bàn thắng được cho là không hợp lệ của Tiến Linh đã dẫn đến sự sụp đổ dây chuyền sau đó của tuyển Indonesia. 

Trong tình huống ghi bàn của Tiến Linh có thể thấy trước khi anh tung ra cú sút bóng đã chạm vào khu vực thân trên cầu thủ này nhưng tình huống diễn ra quá nhanh khiến chúng ta không thể khẳng định bóng đá chạm tay hay người tiền đạo này. 

Dẫu sao kết quả cũng không thể thay đổi và vị thuyền trưởng người Indonesia chắc chắn sẽ còn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa để có thể 'báo thù' đoàn quân áo đỏ. 

Sau thất bại trước Việt Nam, ĐT Indonesia sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của mình tại Vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà UAE vào tối ngày 11/6 tới. Với tương quan lực lượng hiện tại, rất khó để đoàn quân của HLV Shin Tae Yong tạo nên bất ngờ trước UAE. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, ĐT Việt Nam của chúng ta sẽ có trận đấu đặc biệt quan trọng với Malaysia.

Xem lại pha ghi bàn của Tiến Linh khiến HLV Shin Tae Yong không phục

video

 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Dư âm Việt Nam 4-0 Indonesia: Khi đẳng cấp lên tiếngDư âm Việt Nam 4-0 Indonesia: Khi đẳng cấp lên tiếng
Vượt qua mọi khó khăn từ sức nóng tại UAE cho tới sự phản kháng của Indonesia, ĐT Việt Nam vẫn có được chiến thắng 4-0 một cách đầy thuyết phục, nhờ sự khác...
Tới do thám ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe rút ra một điềuTới do thám ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe rút ra một điều
Chia sẻ sau khi có mặt tại sân Al Maktoum để theo dõi ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ Indonesia, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã có những nhận xét về đội bóng...
Báo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-takaBáo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-taka
Tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng, Siamsport vừa thể hiện sự ấn tượng với tình huống ghi bàn đậm chất tiki-taka của ĐT Việt Nam.
Trước trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo áp đảo ông Tan Cheng HoeTrước trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo áp đảo ông Tan Cheng Hoe
Trước trận Việt Nam vs Malaysia, con số thống kê cho thấy thầy Park đang chiếm ưu thế vượt trội trước HLV Tan Cheng Hoe trong những lần gặp nhau.
Báo Trung Quốc sốc nặng về số tiền thưởng của tuyển Việt NamBáo Trung Quốc sốc nặng về số tiền thưởng của tuyển Việt Nam
Tờ báo Trung Quốc hết sức bất ngờ trước số tiền thưởng mà thầy trò HLV Park Hang-seo vừa được nhận sau trận thắng đậm Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X