Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Indonesia tung hỏa mù về chấn thương của các trụ cột

Thứ Bảy 05/06/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Shin Tae Yong đã cho biết một số cầu thủ Indonesia đã hồi phục chấn thương ở trận hoà Thái Lan, nhưng không tiết lộ danh tính.

Như thông tin đã đề cập, ĐT Indonesia đã phải đón nhận hai ca chấn thương đáng lo ngại sau trận hòa 2-2 trước ĐT Thái Lan tối ngày 3/6 vừa qua. Đó là trường hợp của tiền vệ tấn công Egy Maulana (số 10) và Witan Sulaeman (số 8).

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong tung hỏa mù về tình hình ĐT Indonesia trước trận gặp Việt Nam

Đây đều là những nhân tố quan trọng đã được HLV người Hàn Quốc tin tưởng xếp vào đội hình xuất phát ở trận gặp Thái Lan vừa qua. Và nếu cả hai không thể tiếp tục thi đấu thì chuyện đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của 'Garuda' ở các trận đấu còn lại.

Và trước sự quan tâm của giới truyền thông Vạn đảo cho Egy Maulana và Witan Sulaeman, mới đây HLV Shin Tae Yong đã lên tiếng thừa nhận một số cầu thủ Indonesia đã hồi phục chấn thương ở trận hoà Thái Lan, nhưng không tiết lộ danh tính.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Indonesia hôm 4/6. "Một số cầu thủ bị chấn thương, nhưng vài người đã hồi phục và sẵn sàng đấu Việt Nam".

Ngoài hai gương mặt trên, Indonesia cũng đối mặt với chấn thương của cặp trung vệ Ryuji Utomo và Andy Setyo. Đây chính là hai cầu thủ không được ông Shin Tae Yong sử dụng trong trận gặp Thái Lan vì chưa đảm bảo thể lực.

Việc nhà cầm quân xứ Kim chi không tiết lộ danh tính học trò cũng là cách để làm khó các đối thủ, trong đó có ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Vào tối ngày 7/6 tới, hai đội sẽ có màn tái đấu trên đất UAE. Ở lượt đi, tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 3-1 trước đối thủ ngay tại xứ Vạn đảo.

Thầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAEThầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAE
Do ở cùng khách sạn nên HLV Park Hang Seo đã có dịp gặp gỡ nhà cầm quân đồng hương Shin Tae Yong và các trợ lý đang làm việc ở ĐTQG Indonesia.
Có điểm trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin cảnh báo ĐT Việt NamCó điểm trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin cảnh báo ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã tự tin tuyên bố rằng đội tuyển Indonesia có thể sẽ thắng được Việt Nam.
Báo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng hậu bối Shin Tae YongBáo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng hậu bối Shin Tae Yong
Tờ Bola của Indonesia mới đây đã có bài viết ngợi khen tài năng cầm quân của HLV Shin Tae Yong, thậm chí tờ báo này còn đánh cao vị thuyền trưởng Garuda cao...
ĐT Indonesia cầm hòa Thái Lan: Sức mạnh của tuổi trẻĐT Indonesia cầm hòa Thái Lan: Sức mạnh của tuổi trẻ
Bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ nhưng ĐT Indonesia vừa trải qua 90 phút thi đấu vô cùng thành công trước người Thái. Bí quyết của họ có lẽ là tới từ yếu tố...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X