Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae-yong tự tin sau trận hòa Saudi Arabia

Thứ Sáu 06/09/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau màn so tài với Saudi Arabia tối qua, ông Shin Tae-yong đã tự tin khẳng định ĐT Indonesia sẽ trở thành 'ngựa ô' tại bảng C.

Lượt trận đầu tiên tại bảng C, vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á liên tục chứng kiến những cú sốc ở các cặp đấu. 

Trong khi Úc để thua Bahrain với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà thì ĐT Nhật Bản đã 'hủy diệt' Trung Quốc với 7 bàn không gỡ. Cũng trên sân nhà, đội tuyển Saudi Arabia chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước đội tuyển có thứ hạng FIFA thấp nhất bảng đấu là Indonesia.

Shin Tae-yong
HLV Shin Tae-yong tin tưởng Indonesia sẽ trở thành 'ngựa ô' tại vòng loại thứ 3, World Cup 2026.

Đây được đánh giá là một kết quả thi đấu thất vọng với 'Chim ưng xanh'. Ngược lại dàn sao Indonesia hoàn toàn xứng đáng với thành quả có được, sau những nỗ lực tuyệt vời trên sân khách. 

Và chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu này, HLV Shin Tae-yong đã bày tỏ sự cảm ơn trước nỗ lực không mệt mỏi của các học trò trong suốt 90 phút thi đấu. 

Vị huấn luyện viên đến từ Hàn Quốc cũng thừa nhận trận đấu đã diễn ra rất khó khăn với ĐT Indonesia trước sức ép tấn công của đội chủ nhà, bên cạnh sự ảnh hưởng từ thời tiết khắc nghiệt tại Tây Á.

Do đó ông Shin đã khẳng định mình rất tự hào về tất cả các cầu thủ đội tuyển quốc gia Indonesia.Vị này còn tin tưởng rằng Garuda sẽ trở thành một chú ngựa ô ở bảng C Vòng loại thứ ba World Cup 2026, khu vực Châu Á. 

Trước đó phát biểu trước trận đấu, HLV Shin Tae-yong đã khẳng định đội nhà sẽ không bỏ cuộc sớm, dù rơi vào một bảng đấu rất nặng. 

"Chúng tôi thực sự đã rơi vào một bảng đấu khó. Nhưng ĐT Indonesia sẽ không bỏ cuộc. Thay vì nghĩ đến áp lực lớn đối với toàn đội, chúng tôi thích tận hưởng khoảnh khắc này và sẽ cố gắng cống hiến hết mình. Chúng tôi muốn thể hiện tốt nhất khả năng của mình trong các trận đấu".

Vòng loại World Cup 2026: Indonesia gây bất ngờ ngay trên sân Saudi ArabiaVòng loại World Cup 2026: Indonesia gây bất ngờ ngay trên sân Saudi Arabia
Dù bị đánh giá yếu hơn, lại phải đá trên sân khách tuy nhiên đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong vẫn thi đấu đầy kiên cường để tạo nên một trận hòa ngay trên sân của Saudi Arabia.
Indonesia tung đội hình với... 9 cầu thủ nhập tịch đấu Saudi ArabiaIndonesia tung đội hình với... 9 cầu thủ nhập tịch đấu Saudi Arabia
Với quyết tâm giành vé dự World Cup, đội tuyển Indonesia đã mang theo một đội hình hùng hậu với nhiều cầu thủ nhập tịch tới Saudi Arabia đá trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X