Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong triệu tập gấp 3 cầu thủ cho trận đấu Việt Nam

Thứ Hai 25/03/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với thủ môn Ernando Ari, Rachmat Irianto và Muhammad Ferrari đã được HLV Shin Tae Yong bổ sung gấp cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/3 tới.

ĐT Indonesia gọi thêm viện binh chất lượng cho trận đấu ĐT Việt Nam

Như đã đưa tin, ĐT Indonesia đang thiệt quân trầm trọng do dính chấn thương và gặp bệnh lạ. Klok đã phải sang Singapore chữa trị chấn thương, Nadeo cũng bị đau trong khi những Rafael Struick, Ivar Jenner, Pratama Arhan và Muhammad Riyandi dường như bị sốt virus.

Điều này đã được HLV Shin Tae Yong tiết lộ với báo giới: "Chúng tôi ghi nhận nhiều cầu thủ đang ở trong tình trạng không tốt. Tôi không biết đó là virus gì nhưng lúc này, mọi thứ khá ngổn ngang. Tại Indonesia, mọi thứ đã thế rồi".

Vì vậy mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gọi thêm tiền vệ Rachmat Irianto và hậu vệ Muhammad Ferrari. Đây là 2 cái tên từng nhiều lần góp mặt trong đội hình của U23 Indonesia đối đầu với U23 Việt Nam cũng như ĐTQG.

Muhammad Ferrari duoc HLV Shin Tae Yong trieu tap gap cho dT Indonesia truoc them dau Viet Nam
Muhammad Ferrari được HLV Shin Tae Yong triệu tập gấp cho ĐT Indonesia trước thềm đấu Việt Nam

Tuy nhiên, với sự góp mặt của những cầu thủ nhập tịch, bộ đôi cầu thủ này đã dần mất đi chỗ đứng tại đội tuyển. Được biết, thủ môn Ari đã có mặt hội quân cùng đội từ tối 23/3.

Trong khi đó, Ferrari và Irianto đáp chuyến bay muộn đến Nội Bài (Hà Nội) vào tối 24/3. Nhiều khả năng bộ ba cái tên này sẽ được sử dụng như phương án dự phòng bởi những Hubner, Idzes hay Ridho vẫn thi đấu khá ổn định.

ĐT Indonesia đang tràn đầy tự tin sau khi thắng Việt Nam hai trận liền cùng tỷ số 1-0. Đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu giành ít nhất một điểm trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình nhằm duy trì lợi thế.

Không những vậy, bên phía đội bóng xứ vạn đảo còn được bổ sung hai cầu thủ chất lượng mới nhập tịch là Thom Haye và Ragnar Oratmagoen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X