Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong triệu tập ĐT Indonesia sẵn sàng đấu Thái Lan

Thứ Tư 12/02/2020 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3 tới đây, HLV trưởng ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong đã lên danh sách triệu tập 34 cầu thủ lên ĐTQG.
Theo đó, chiều qua ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách triệu tập 34 cầu thủ Indonesia sẽ lên tập trung ĐT đợt này để chuẩn bị cho hai trận đấu với Thái Lan và UAE.

Nhìn chung, không có quá nhiều sự thay đổi ở các nhân tố chủ chốt trong bản danh sách này. Những công thần như Stefano Lilipaly, Irfan Bachdim vẫn được triệu tập. Ngoài ra, HLV Shin Tae Yong cũng bổ sung thêm 12 cái tên chưa từng khoác áo ĐTQG. 4 trong số đó là thành phần trụ cột của ĐT U20 Indonesia sẽ tham dự VCK U20 World Cup 2021 diễn ra trên sân nhà vào tháng 5 năm sau.

HLV Shin Tae Yong triệu tập 34 cầu thủ lên ĐT Indonesia hình ảnh
Thông báo trên fanpage của PSSI

Theo kế hoạch, Indonesia sẽ bắt đầu tâp trung từ ngày 13/2 cho đến 23/2 và sẽ đóng quân tại Jakarta. Ngày 26/3 họ sẽ đến làm khách của ĐT Thái Lan trước khi trở về sân nhà để tiếp đón UAE (ngày 31/3) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp tại chiến dịch VL World Cup lần này, nhưng LĐBĐ Indonesia rất quyết tâm cải thiện thành tích của Indonesia và đồng thời vực dậy nền bóng đá xứ Vạn đảo trong tương lai. Bên cạnh đó, trận đấu tới với Thái Lan cũng chính là trận đấu ra mắt trên cương vị HLV trưởng của ĐT Indonesia vì thế ông Shin Tae Yong chắc chắn sẽ muốn có một kết quả tốt.

Cũng trong ngày hôm qua, ông Shin cũng đã có mặt tại sân vận động Bali để theo dõi trận đấu giữa Bali United gặp CLB Than Quảng Ninh tại AFC Cup nhằm tìm kiếm nhân sự cho ĐTQG nước này.

Hiện tại, tại bảng G, VL World Cup 2022, ĐT Indonesia đang đứng cuối bảng và đã hết cơ hội đi tiếp sau 5 trận thua liên tiếp. Đứng đầu đang là ĐT Việt Nam với 11 điểm. Vào tháng 6 tới đây, hai đội sẽ gặp nhau trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 7 của bảng G. 

Danh sách 34 tuyển thủ Indonesia: 

Thủ môn: Andritany Ardhiyasa, Nadeo Argawinata, Muhammad Riyandi và Adi Satryo.

Hậu vệ: Yanto Basna, Ricky Fajrin, Andy Setyo, Fachruddin, Alfreanda Dewangga, Hansamu Yama, Bagas Adi Nugroho, Asnawi Mangkualam, Putu Gede, Gavin Kwan, Firza Andika.

Tiền vệ: Rachmat Irianto, Teuku Ichsan, Bayu Pradana, Muhammad Tahir, Septian David, Sani Rizky, Rizky Pora, Hendro Siswanto, Stefano Lilipaly, Pratama Arhan, Irfan Bachdim, Febri Hariyadi, Rizky Eka, Saddil Ramdani, Osvaldo Haay.

Tiền đạo: Muhammad Rafli, Ilija Spasojevic, Lerby Eliandri, Irfan Jauhari.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X