Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tiết lộ con số thất vọng về thể lực của ĐT Indonesia

Thứ Bảy 07/03/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV trưởng Shin Tae Yong của ĐT Indonesia tiết lộ con số đáng báo động khi nói về thể lực của các cầu thủ Indonesia.

Sau khi được chính thức bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã có cơ hội được làm việc với các cầu thủ U20 Indonesia cũng như các cầu thủ tại ĐTQG nước này.

Theo đánh giá của ông thầy người Hàn Quốc, thể lực vẫn là điểm yếu lớn nhất của các cầu thủ xứ vạn đảo. Ông đã làm cố gắng hết sức nhằm nâng cao thể lực cho các học trò.

HLV Shin Tae Yong tiết lộ về thể lực của ĐT Indonesia hình ảnh
Các cầu thủ Indonesia được yêu cầu sinh hoạt kỷ luật khi tập trung ĐT

Trong phát biểu mới đây của mình về vấn đề này, HLV Shin đã tiết lộ con số khá thất vọng về các cầu thủ của ĐT Indonesia. “Các cầu thủ quá yếu. Cả đội tuyển quốc gia lẫn U20, họ chỉ thực sự thi đấu được khoảng trong 20 phút thi đấu đầu tiên. Và như vậy thì không thể làm được điều gì nếu cứ chỉ có được thể lực ở mức đó. Họ chủ yếu đi bộ cũng như chịu trận ở những phút còn lại.”, tờ Live Sport Asia dẫn lời HLV trưởng Shin Tae Yong.

Đây quả thực là con số rất đáng báo động với ĐT Indonesia. Trước đây, các cầu thủ xứ vạn đảo vẫn nổi tiếng với danh hiệu là khỏe nhất trong khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, bóng đá Indonesia đang cho thấy sự đi xuống khi các cấp ĐTQG thường xuyên bị loại sớm ở các giải khu vực cũng như châu Á.

Với quyết tâm vực dậy nền bóng đá Indonesia, LĐBĐ nước này đã bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong vào chiếc ghế HLV trưởng. Trong năm nay, HLV người Hàn Quốc và ĐT Indonesia sẽ có 2 mục tiêu chính là hoàn thành vòng loại World Cup 2022 và AFF cup 2020 vào cuối năm.

ĐT Indonesia muốn đá với quân xanh tốp 20 thế giới
Để giúp đội nhà có sự chuẩn bị tốt cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Indonesia đang lên kế hoạch mời đội bóng tốp 20 thế giới đá giao hữu.
Báo Indo lại tiếp tục cà khịa bóng đá Việt Nam
Trước thông tin VFF vẫn đang theo sát thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn, báo Indo Sport đã cho rằng bóng đá Việt Nam đang sợ Indonesia.
HLV Indra Sjafri gay gắt với phát biểu của Shin Tae Yong
Cựu HLV trưởng ĐT Indonesia, ông Indra Sjafri đã có những phản ứng gay gắt trước những nhận định của tân HLV Shin Tae Yong về thể lực của các cầu thủ Indonesia.
BẤT NGỜ: HLV Shin Tae Yong không có tiếng nói trong danh sách tập trung của ĐT Indonesia
HLV người Hàn Quốc, ông Shin Tae Yong bất ngờ tiết lộ ông không phải là người lên danh sách tập trung ĐTQG Indonesia ở lần tập trung vừa qua.
Sau đợt tập trung đầu tiên, các cầu thủ Indonesia chấm ông thầy mới ra sao?
Sau chuyến tập huấn đầu tiên của ĐT Indonesia cùng HLV Shin Tae Yong, nhiều cầu thủ tại ĐT Indonesia đã có những nhận định về ông thầy người Hàn Quốc.
Bóng đá Indonesia quyết chơi lớn với ĐT U19 tại World Cup U20
Liên đoàn bóng đá Indonesia chi số tiền khủng lồ nhằm chuẩn bị cho ĐT U19 nước này hướng đến VCK U20 World Cup 2021 trên sân nhà.
Tuyên bố sẽ hạ Việt Nam, HLV Shin Tae Yong lại để thua đau đội mới lên hạng của Indonesia
HLV Shin Tae Yong và các học trò vừa trải qua một trận thua tệ hại trước quân xanh là đội bóng vừa giành suất thăng hạng ở giải VĐQG Indonesia.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X