Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Indonesia sớm phải xách vali về nước vì làm phật ý HLV Shin Tae Yong

Thứ Tư 02/06/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Vạn đảo, HLV Shin Tae Yong mới đây đã thẳng tay đuổi học trò Nurhidayat Haji Haris khỏi ĐTQG Indonesia vì vô kỷ luật.

LĐBD Indonesia (PSSI) vừa thông báo việc một tuyển thủ của ĐTQG nước này là hậu vệ Nurhidayat Haji Haris đã phải rời UAE ngay trước trận gặp ĐT Thái Lan diễn ra vào tối mai 3/6. Nguyên nhân của chuyện này xuất phát từ việc Haji Haris đã vi phạm kỷ luật của đội tuyển Indonesia.

Nurhidayat Haji Haris sớm phải chia tay ĐT Indonesia vì vô kỷ luật
Nurhidayat Haji Haris sớm phải chia tay ĐT Indonesia vì vô kỷ luật

Trang web của PSSI thông báo: "HLV Shin Tae Yong đã báo cáo với chúng tôi rằng Nurhidayat Haji Haris đã bị kỷ luật và ông ấy không hài lòng vì thái độ của cầu thủ này. Vì vậy, Haris sẽ lập tức trở lại Indonesia vào ngày 1/6.

PSSI luôn ủng hộ những gì HLV Shin Tae Yong đang làm. Bởi những cầu thủ có hành vi vô kỷ luật hoặc không tốt tất nhiên sẽ không có chỗ đứng trong đội tuyển Indonesia. Vì vậy, mọi cầu thủ phải tiếp tục thể hiện thái độ tốt, chấp hành kỷ luật và làm việc chăm chỉ”.

Theo thông tin từ trợ lý huấn luyện viên Nova Arianto cho rằng lý do khiến Nurhidayat Haji Haris bị đuổi là vì hậu vệ này đã vi phạm các quy định liên quan đến chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng mà ông Shin đã áp dụng trên tuyển. Và điều này đã khiến vị HLV tới từ Hàn Quốc - người luôn khắt khe trong việc tập luyện và sinh hoạt của các học trò không khỏi tức giận.

Được biết Nurhidayat Haji Haris đã rời UAE để về nước ngay trong chiều qua 1/6. Hậu vệ của CLB PSM Makassar ngay lập tức phải trải qua thời gian tự cách ly 5 ngày tại một khách sạn ở Jakarta.

Trước đó, ngôi sao 22 tuổi này được được ông Shin Tae Yong sử dụng ở cả hai trận giao hữu của Indonesia với Afghanistan (25/5) và Oman (29/5). Do đó việc Haris bị loại khỏi tuyển Indonesia được đánh giá là khá đáng tiếc.

Do đã hết hi vọng đi tiếp nên những trận đấu sắp tới của Indonesia chỉ còn mang tính chất danh dự. Sau trận gặp Thái Lan, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ chạm trán ĐT Việt Nam vào ngày 7/6 tại sân vận động Al Marktoum, sau đó đối đầu với chủ nhà UAE (11/6) trên sân Zabeel.

Thầy trò HLV Nishino bị chê là hổ không răng khi mất hàng loạt trụ cộtThầy trò HLV Nishino bị chê là hổ không răng khi mất hàng loạt trụ cột
Trước thềm vòng loại World Cup 2022, truyền thông Indonesia đã bất ngờ có màn công kích ĐT Thái Lan khi cho rằng thầy trò HLV Nishino chỉ là hổ không răng.
Tuyển Thái Lan tiếp tục mất quân trước thềm trận đấu với IndonesiaTuyển Thái Lan tiếp tục mất quân trước thềm trận đấu với Indonesia
Voi chiến đã có thêm 2 tuyển thủ dính chấn thương sau 3 trận giao hữu trước thềm giai đoạn còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn...
Báo Indo đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam, Thái LanBáo Indo đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam, Thái Lan
Tờ Bola (Indonesia) mới đây có đăng tải một bài viết thể hiện sự tự tin vào màn trình diễn của đội nhà trước các trận đấu với ĐT Việt Nam và Thái Lan.
Tiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam vì tự tôn dân tộcTiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam vì tự tôn dân tộc
Chia sẻ với truyền thông Vạn đảo, tiền vệ Evan Dimas đã sẽ cùng ĐT Indonesia đá hết sức trong các trận gặp ĐT Việt Nam, UAE và Thái Lan.
HLV Shin Tae Yong bổ sung gấp 3 cầu thủ cho tuyển IndonesiaHLV Shin Tae Yong bổ sung gấp 3 cầu thủ cho tuyển Indonesia
HLV Shin Tae Yong vừa bất ngờ triệu tập bổ sung 3 gương mặt cho tuyển Indonesia ngay sát ngày bước vào thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X