Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae-yong thận trọng trước màn đối đầu tuyển Trung Quốc

Thứ Ba 15/10/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang có thành tích thi đấu ấn tượng hơn song HLV Shin Tae-yong vẫn tỏ ra thận trọng khi trả lời họp báo trước màn so tài với tuyển Trung Quốc tối ngày 15/10/2024. 

Chia sẻ họp báo trước trận đấu, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà, mặc dù cho tới lúc này ĐT Trung Quốc vẫn chưa giành được điểm số nào sau 3 trận toàn thua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Shin Tae-yong
HLV Shin Tae-yong tỏ ra thận trọng trước trận đấu tại Trung Quốc.

Ông Shin Tae-yong chia sẻ: "Mặc dù đội tuyển quốc gia Trung Quốc đã phải hứng chịu ba trận thua liên tiếp nhưng tôi vẫn đánh giá cao nỗ lực và màn trình diễn của họ. Khi đối đầu với nhiều đội bóng mạnh ở châu Á, Trung Quốc thường áp dụng chiến thuật phòng ngự lùi sâu và tỏ ra khá chắc chắn".

Đánh giá về cơ hội giành 3 điểm ở trận này của đội nhà, ông Shin cho biết: "Cả hai đội đều đang có cơ hội ngang nhau, 50-50. Kết quả của trận đấu ngày mai sẽ thực sự phụ thuộc vào việc bên nào có thể tận dụng tối đa cơ hội và ghi nhiều bàn thắng hơn.

ĐT Indonesia đến đây từ Bahrain với lòng nhiệt thành và sự dũng cảm cao độ. Hy vọng toàn đội sẽ nỗ lực hết mình và sẽ đạt được một kết quả tích cực nhất".

Về phần mình, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Trung Quốc, ông Branko Ivankovic đã đánh giá rất cao dàn sao nhập tịch của Indonesia. Vị này cho biết: "Đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Indonesia, một đội bóng mạnh. Chúng tôi biết họ có rất nhiều cầu thủ chơi ở giải VĐQG Bỉ và Hà Lan. Vì vậy, chúng tôi phải thi đấu quyết liệt và tràn đầy tham vọng để có thể đạt được kết quả như mong đợi. 

Có vẻ như chúng tôi đã ở rất gần với việc có điểm và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để thực hiện điều đó. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào tốp 4, qua đó giành quyền vào vòng tiếp theo của giải đấu này để duy trì hy vọng giành quyền tham dự World Cup".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X