Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tát cầu thủ Indonesia ngay trên sân tập

Thứ Ba 19/03/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramadhan Sananta, cầu thủ của ĐT Indonesia bị HLV Shin Tae Yong bạt tai ngay trong buổi tập của đội, trước mặt những cầu thủ khác.

HLV Shin Tae Yong bạt tai học trò

ĐT Indonesia đang bước vào những buổi tập quan trọng trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup. Cầu thủ Indonesia đặt quyết tâm rất cao ở cuộc so tài tới đây và những buổi tập của đội bóng này diễn ra ở cường độ cao và rất nghiêm túc.

Với một HLV nghiêm khắc như Shin Tae Yong, ông luôn đòi hỏi rất cao ở cầu thủ của mình. Thậm chí, theo thông tin mới đây được Kompas đăng tải, HLV người Hàn đã tát học trò ngay trên sân.

HLV Shin Tae Yong tát cầu thủ Indonesia ngay trên sân tập 1
HLV Shin Tae Yong bạt tai học trò trong buổi tập của ĐT Indonesia

Theo đó, cầu thủ Ramadhan Sananta đã bị HLV Shin "dạy dỗ" ngay trên sân. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2002 tỏ ra không tập trung vào những chỉ đạo chiến thuật của HLV trong buổi tập.

Sau đó, HLV người Hàn đã khiển trách Sananta ngay trước mặt cả đội. Tiền đạo của CLB Persis Solo cũng "không vừa" khi đáp trả bằng thái độ vùng vằng, thiếu hợp tác.

Mọi chuyện đi quá xa khi HLV Shin đã bạt tai học trò ngay giữa buổi tập. Sau đó, ông Shin Tae Yong cũng xác nhận và tiết lộ lí do mình khiển trách Sananta.

"Tôi muốn Sananta tập trung vào buổi tập. Cậu ấy đã cố tình làm khác những gì cả đội thực hiện", HLV Shin xác nhận.

Ramadhan Sananta là cầu thủ đang thi đấu cho CLB Persis Solo tại giải VĐQG Indonesia. Tiền đạo này có lần đầu lên tuyển Indonesia năm 2022 và đã có 10 trận khoác áo đội bóng này.

HLV Troussier được NHM vây kín trước giờ lên đường sang IndonesiaHLV Troussier được NHM vây kín trước giờ lên đường sang Indonesia
HLV trưởng Philippe Troussier cùng các học trò ĐT Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ NHM trước giờ khởi hành sang Indonesia.
HLV Shin Tae Yong chê áo tập mới của ĐT IndonesiaHLV Shin Tae Yong chê áo tập mới của ĐT Indonesia
Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia công bố nhà tài trợ trang phục mới và chất lượng áo tập mới của Indonesia không khiến HLV Shin Tae Yong hài lòng.
Sao nhập tịch Indonesia: Tuyển Việt Nam đang run sợ chúng tôiSao nhập tịch Indonesia: Tuyển Việt Nam đang run sợ chúng tôi
Trong một chia sẻ gần đây trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, tiền vệ Marc Klok đã tự tin khẳng định khẳng định về sức mạnh của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X