Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong quyết giúp bóng đá Indonesia sang trang

Thứ Tư 02/06/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những hạn chế của đội nhà, HLV Shin Tae Yong mạnh miệng tuyên bố sẽ giúp Indonesia có điểm trong trận gặp ĐT Thái Lan,

Vào tối mai 3/6, HLV Shin Tae Yong sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cùng ĐT Indonesia khi chạm trán đối thủ Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á. 

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong muốn bóng đá Indonesia không còn ngại bất cứ đối thủ nào

Và trước cuộc đọ sức này, vị thuyền trưởng tới từ Hàn Quốc đã tự tin cho biết: "Rõ ràng, kết quả trong quá khứ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ, nhưng tôi đã thay đổi đội tuyển sang một thế hệ mới.

Nền tảng hiện tại của ĐT Indonesia đều là cầu thủ trẻ. Nếu họ trụ được một hoặc hai năm trong màu áo đội tuyển Indonesia, họ chắc chắn sẽ hình thành tâm lý tốt hơn. Trong tương lai, không dễ có chuyện đội thua và chắc chắn sẽ đạt chiến thắng.

Nhìn chung tình trạng của các cầu thủ cho đến nay đều rất tốt. Nhìn chung, vẫn còn nhiều thiếu sót và chúng tôi sẽ cải thiện từng điểm một khi thi đấu".

Trước trận đấu đầu tiên gặp Thái Lan, HLV Shin Tae Yong vừa ra quyết định trảm hậu vệ Nurhidayat Haji Haris vì vô kỷ luật. Theo nguồn tin từ trợ lý HLV Nova Arianto cho  biết lý do khiến Nurhidayat Haji Haris bị đuổi là vì hậu vệ này đã vi phạm các quy định liên quan đến chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng mà ông Shin đã áp dụng trên tuyển. 

Và điều này đã khiến vị HLV tới từ Hàn Quốc - người luôn khắt khe trong việc tập luyện và sinh hoạt của các học trò không khỏi tức giận và lập tức loại Nurhidayat để thiết lập lại kỷ cương.

Thầy trò HLV Nishino bị chê là hổ không răng khi mất hàng loạt trụ cộtThầy trò HLV Nishino bị chê là hổ không răng khi mất hàng loạt trụ cột
Trước thềm vòng loại World Cup 2022, truyền thông Indonesia đã bất ngờ có màn công kích ĐT Thái Lan khi cho rằng thầy trò HLV Nishino chỉ là hổ không răng.
Báo Indo đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam, Thái LanBáo Indo đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam, Thái Lan
Tờ Bola (Indonesia) mới đây có đăng tải một bài viết thể hiện sự tự tin vào màn trình diễn của đội nhà trước các trận đấu với ĐT Việt Nam và Thái Lan.
Tiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam vì tự tôn dân tộcTiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam vì tự tôn dân tộc
Chia sẻ với truyền thông Vạn đảo, tiền vệ Evan Dimas đã sẽ cùng ĐT Indonesia đá hết sức trong các trận gặp ĐT Việt Nam, UAE và Thái Lan.
HLV Shin Tae Yong bổ sung gấp 3 cầu thủ cho tuyển IndonesiaHLV Shin Tae Yong bổ sung gấp 3 cầu thủ cho tuyển Indonesia
HLV Shin Tae Yong vừa bất ngờ triệu tập bổ sung 3 gương mặt cho tuyển Indonesia ngay sát ngày bước vào thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.
HLV UAE không chủ quan khi các đối thủ để thua giao hữuHLV UAE không chủ quan khi các đối thủ để thua giao hữu
Chia sẻ với báo chí Tây Á, HLV trưởng ĐT UAE, Bert van Marwijk cho biết mình không hề vui mừng với việc Indonesia, Malaysia để thua trong các trận giao hữu gần...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X