Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Indonesia phải giải trình sau trận thua Việt Nam

Thứ Ba 08/06/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan đã yêu cầu tổ chức một cuộc họp khẩn với ban huấn luyện tuyển Indonesia để mổ xẻ về trận thua 0-4 trước đội tuyển Việt Nam mới đây.
Báo chí Indonesia cho hay chủ tịch Iriawan tỏ rõ sự tức giận sau khi chứng kiến đội nhà thua tan nát trước Việt Nam vào đêm qua trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE. Đồng thời, ông rất muốn được nghe lời giải thích từ ban huấn luyện về thất bại vừa rồi.
HLV tuyển Indonesia phải giải trình sau trận thua Việt Nam hình ảnh
HLV Shin Tae Yong

Ông Iriawan chia sẻ: "Trận thua này cần phải được ban huấn luyện phân tích kỹ càng, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm. Chỉ có như vậy, đội tuyển mới thi đấu tiến bộ hơn trong tương lai".

Bên cạnh đó, người đứng đầu làng bóng đá Indonesia cũng kêu gọi toàn đội mau chóng vực lại tinh thần, lấy lại sự tập trung để hướng đến trận đấu cuối cùng tại bảng G với UAE sắp tới (23h45 ngày 11/6).

Trận thua trước đội tuyển Việt Nam đã mau chóng kéo Indonesia xuống mặt đất sau vài ngày bay bổng ngắn ngủi nhờ trận hòa 2-2 trước Thái Lan. Hơn nữa, đêm qua, các cầu thủ Indonesia còn để lại ấn tượng không đẹp với những pha vào bóng thô bạo và quyết liệt trên mức cần thiết nhưng rốt cục vẫn thua đậm 0-4. 

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong lại chĩa mũi dùi vào trọng tài chính:  "Chúng tôi thua bàn đầu sau một tình huống mất bóng từ xa. Nhưng trước khi dứt điểm, tiền đạo của Việt Nam đã để bóng chạm tay. Ít phút sau đó, một tiền đạo của chúng tôi ngã trong khu 16m50 của Việt Nam, trọng tài đứng gần đấy nhưng không đưa quyết định hợp lý. Trọng tài đã làm Indonesia mất nhịp, làm thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không muốn".

Có được 3 điểm, Việt Nam giữ ngôi đầu bảng với 14 điểm. Trong khi Indonesia vẫn dừng lại ở con số 1 điểm ít ỏi sau 7 trận đã chơi tại vòng loại thứ 2.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X