Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong ngợi khen hai sao nhập tịch của ĐT Indonesia

Thứ Sáu 22/03/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Jay Idzes và Nathan Tjoe-A-On của Indonesia có màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Việt Nam và HLV Shin Tae Yong hài lòng với cả hai.

HLV Shin Tae Yong ngợi khen hai sao nhập tịch

Trên sân nhà, ĐT Indonesia có trận thắng quan trọng trước ĐT Việt Nam. Những cầu thủ nhập tịch bên phía Indonesia thể hiện phong độ ấn tượng. Bộ đôi Jay Idzes và Nathan Tjoe-A-On hòa nhập nhanh chóng với lối chơi của HLV Shin Tae Yong và góp công lớn cho thắng lợi của đội nhà.

Hai cầu thủ trên mới chỉ chơi trận đầu tiên cho Indonesia. Trong trận ra mắt, bộ đôi này hoàn thành tốt nhiệm vụ và HLV Shin Tae Yong rất hài lòng với những gì cả hai đã làm.

HLV Shin Tae Yong ngợi khen hai sao nhập tịch của ĐT Indonesia 1
Jay Idzes (số 4) và Nathan Tjoe-A-On (bên cạnh) thi đấu tốt trong chiến thắng của ĐT Indonesia

Cụ thể, ông nói: "Cả Jay Idzes lẫn Nathan đều thi đấu tốt. Jay Idzes thể hiện phong độ ấn tượng trong cả trận. Còn với Nathan, cầu thủ ấy mới chỉ vừa tới Indonesia và phải làm quen với thời tiết tại đây.

Tôi đánh giá cả hai đều có màn trình diễn tốt. Tôi rất vui vì Indonesia đánh bại được ĐT Việt Nam. Tôi tự hào với học trò mình vì họ đã thể hiện xuất sắc và giành thắng lợi.

Tôi cũng cảm ơn vì ĐT Việt Nam đã thi đấu hết mình trước Indonesia. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng, chuẩn bị tốt hơn nữa. Khi ấy, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra hấp dẫn, thú vị hơn."

Hai đội sẽ có trận tái đấu vào ngày 26/3 tới trên SVĐ Mỹ Đình. Hiện ĐT Việt Nam đang xếp thứ ba tại bảng F vòng loại 2 World Cup 2026. Nếu muốn đi tiếp, Việt Nam buộc phải thắng ở trận đấu tới.

Thái Sơn: ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt vềThái Sơn: ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt về
Phát biểu sau trận thua 0-1 trên sân của Indonesia, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn đã đặt quyết tâm cùng toàn đội đánh bại đối thủ trong trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 5 ngày.
Thống kê đáng lo về khả năng dứt điểm của đội tuyển Việt Nam trước IndonesiaThống kê đáng lo về khả năng dứt điểm của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia
Có một thực trạng khá buồn trong trận gặp Indonesia tại Gelora Bung Karno vừa qua là đội tuyển Việt Nam đã không có nổi một cú dứt điểm nào hướng về khung thành đối thủ. 
Đội tuyển Việt Nam buộc phải thắng Indonesia mới có hy vọng đi tiếpĐội tuyển Việt Nam buộc phải thắng Indonesia mới có hy vọng đi tiếp
Sau thất bại ở trận lượt đi tại Gelora Bung Karno, đội tuyển Việt Nam sẽ phải giành 3 điểm trước Indonesia trong trận tái đấu trên sân Mỹ Đình mới có hy vọng đi tiếp vào vòng trong. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X