Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae-yong ngợi khen các học trò sau trận hòa Australia

Thứ Tư 11/09/2024 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau màn so tài với ĐT Australia tối ngày 10/9, HLV Shin Tae-yong đã có những lời khen ngợi gửi đến các học trò của mình. 

Nối tiếp trận hòa 1-1 đầy bất ngờ trước Saudi Arabia tại trận đấu ra quân tại vòng loại thứ ba, World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Indonesia tiếp tục có màn trình diễn đầy ấn tượng trong trận hòa 0-0 trước 'ông lớn' Australia. 

Ở trận này dù chỉ cầm bóng 38% so với con số 62 của đối thủ, tuy nhiên Garuda vẫn đứng vững trước các pha hãm thành của đội khách. 

Shin Tae-yong (2)
HLV Shin Tae-yong hài lòng về màn trình diễn của ĐT Indonesia

Và sau trận này, Shin Tae-yong đã có những lời khen ngợi gửi đến các học trò của mình. Cụ thể nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Trong các trận đấu với Ả Rập Saudi và Australia vừa qua, các cầu thủ Indonesia đã làm việc rất chăm chỉ và thi đấu tốt. Vì vậy, tôi hài lòng vì họ đã làm được những gì mình có thể làm được".

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae-yong cũng thừa nhận mình rất hài lòng với màn trình diễn chói sáng của thủ môn Maarten Paes - người đã bảo vệ vững chắc cho khung thành đội tuyển quốc gia Indonesia ở trận này. 

Và theo HLV Hàn Quốc, Paes có khả năng làm thủ lĩnh cho đồng đội, đặc biệt là ở tuyến sau. "Trận đấu thứ hai cũng giống như trận đầu tiên, Maarten đã chơi rất tốt và làm chỗ dựa cho toàn đội".

Với những màn chia điểm trước các đối thủ rất mạnh là Saudi Arabia và Australia, đội tuyển quốc gia Indonesia hiện đang đứng thứ 4 bảng C vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á với 2 điểm. 

Ở lượt trận thứ ba, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ chạm trán đội bóng Tây Á Bahrain trên sân đối phương. Ngay sau đó, họ sẽ có chuyến làm khách thứ ba tới sân Trung Quốc. 

Nói về hai trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 10/2024, ông Shin Tae-yong nhấn mạnh những gì mà đội tuyển quốc gia Indonesia sắp thể hiện sẽ không khác gì khi họ đối đầu với Saudi Arabia và Australia. Song vị này cũng tỏ ra lo ngại khi các cầu thủ không có quá nhiều sự chuẩn bị trước khi thi đấu.

"Thành thật mà nói, trận đấu với Bahrain và Trung Quốc, thực tế cũng giống như các trận vừa rồi. Song thời gian chuẩn bị sẽ rất ngắn bởi vhúng tôi chỉ có thể tập hợp lại trong dịp FIFA Days", chiến lược gia Hàn Quốc tâm sự.

Vòng loại World Cup 2026: Indonesia tiếp tục gây sốc trước ÚcVòng loại World Cup 2026: Indonesia tiếp tục gây sốc trước Úc
Với việc tiếp tục bố trí 9 cầu thủ nhập tịch vào đội hình đá chính, điều này đã giúp đội tuyển Indonesia thi đấu khá tốt để có được trận hòa thứ hai tại Vòng loại World Cup 2026 trước tuyển Úc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X