Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong chính thức ký hợp đồng 4 năm với ĐT Indonesia

Chủ Nhật 29/12/2019 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 28-12, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) tổ chức họp báo công bố hợp đồng với HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong.

Theo truyền thông Indonesia, hợp đồng giữa PSSI và ông Shin có thời hạn 4 năm. Hiện chưa rõ mức lương và các chế độ đãi ngộ của HLV người Hàn Quốc khi dẫn dắt ĐT Indonesia. Trước đó, giới truyền thông của Xứ vạn đảo cũng đã đồng loạt đưa tin về sự kết duyên của bóng đá Indonesia và HLV Shin Tae Yong.

HLV Shin Tae Yong ký hợp đồng 4 năm dẫn dắt ĐT Indonesia hình ảnh
HLV Shin Tae Yong ký hợp đồng 4 năm với bóng đá Indonesia
Mục tiêu trước mắt của HLV Shin Tae Yong thời gian tới là cải thiện thành tích ở vòng loại thứ hai World Cup 2020 khu vực châu Á. Sau 5 lượt trận đã đấu, ĐTQG Indonesia chưa giành được điểm số nào và gần như hết cơ hội đi tiếp. Trong năm 2020, HLV Shin sẽ cùng ĐT Indonesia hoàn tất 3 lượt trận còn lại gặp ĐT Thái Lan, UAE và Việt Nam.

Ngoài ra,, PSSI cũng giao trọng trách cho ông Shin Tae Yong chuẩn bị cho đấu trường AFF Cup 2020.

Phát biểu trong lễ công bố, ông Shin cho biết: "Việc bóng đá Indonsia xếp hạng 173 thế giới không phải là vấn đề với tôi. Đây chỉ mới là sự khởi đầu, và chúng tôi sẽ đi từng bước một để cải thiện tình hình". Ông cũng chia sẻ quan điểm rằng việc khôi phục bóng đá Indonesia cần quá trình đào tạo lâu dài và đi từ cấp độ trẻ.

Với việc bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong, người đã từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018, PSSI đang cho thấy khát vọng và quyết tâm nhằm vực dậy ĐTQG và xây dựng lại nền bóng đá Indonesia./.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X