Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong hứa “đòi nợ” Iraq ở trận lượt về

Thứ Sáu 17/11/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại 1-5 của ĐT Indonesia trước Iraq tại lượt trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

HLV Shin Tae Yong hứa “đòi nợ” Iraq ở trận lượt về

Ở trận ra quân vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Iraq tiếp đón Indonesia trên sân nhà. Với đội hình và trình độ được đánh giá cao hơn, các cầu thủ chủ nhà đã triển khai thế trận tấn công.

Chỉ sau 20 phút, Iraq đã có bàn mở tỷ số. Họ đã khai thác yếu điểm của ĐT Indonesia đã ghi thêm 4 bàn thắng nữa. Những gì đội khách làm được chỉ là bàn thắng danh dự ở phút 45+3.

Những gì đã thể hiện cho thấy Indonesia còn kém Iraq rất xa. Dẫu vậy, HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra lạc quan sau kết quả thua 1-5. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn tự tin khẳng định sẽ phục hận ở lượt về.

HLV Shin Tae Yong hứa “đòi nợ” Iraq ở trận lượt về 1

HLV Shin Tae Yong muốn cùng ĐT Indonesia "phục hận" trước đối thủ Iraq ở trận lượt về

“Chúng tôi đã phải chịu thất bại nặng nề trước đối thủ. Xin chúc mừng Iraq. Họ đã có một trận thi đấu tốt. Dù thua nặng nề như vậy, nhưng chúng tôi vẫn cho thấy mình không bỏ cuộc. Chúng tôi sẵn sàng thể hiện phong độ tốt nhất để đòi nợ họ trong trận lượt về. Chúng tôi phải tự tin, vì khi ấy chúng tôi có NHM ủng hộ”.

Ở trận lượt về, ĐT Indonesia sẽ đón tiếp Iraq trên sân nhà vào ngày 6/6/2024. Nhưng trước mắt, thầy trò HLV Shin Tae Yong còn một trận đấu với Philippines trên sân nhà.

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới, vị chiến lược gia người Hàn cho biết: “Mệt mỏi là điều không thể tránh sau một hành trình dài. Chúng tôi có ít thời gian tập luyện cùng nhau, các cầu thủ phải di chuyển đến Iraq theo nhiều đợt. Tôi hy vọng chúng tôi có thể thay đổi tích cực trong trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X