Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong "kêu trời" với tháng Ramadan của người Indonesia

Thứ Ba 11/05/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, nhà cầm quân Hàn Quốc đã lên tiếng thừa nhận những thách thức đang phải đối mặt cùng ĐT Indonesia.

Với phong tục chỉ sử dụng đồ ăn chay trong tháng Ramadan của người Hồi giáo, ĐT Indonesia đang gặp không ít khó khăn trước thềm Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bởi nhiều cầu thủ Indonesia đang không có được thể trạng tốt nhất do thiếu những nguồn cung cấp nhiều đạm, protein, chất béo,...từ động vật.

Và mới đây, chia sẻ trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV Shin Tae Yong cũng đã nhắc tới những khó khăn mà mình đang gặp phải ở ĐTQG.

HLV Shin Tae Yong U22 Indonesia
HLV Shin Tae Yong thừa nhận những khó khăn đang gặp phải ở ĐT Indonesia

“Phải thừa nhận rằng toàn đội không thể bổ sung chất dinh dưỡng tối đa trong thời gian tháng Ramadan. Cường độ tập luyện buộc phải giảm xuống", nhà cầm quân Hàn Quốc tâm sự. 

Được biết, tháng Ramadan của người Hồi giáo Indonesia sẽ còn còn kéo dài đến ngày 12/5. Và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup của “Tim Garuda”.

Lúc này, ĐT Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp sau 5 trận toàn thua ở bảng G. Tuy nhiên vì yếu tố danh dự, HLV Shin Tae Yong vẫn muốn các học trò giành được những kết quả tốt nhất trong các trận đấu còn lại. 

Trong một phát biểu mới đây, vị thuyền trưởng ĐT Indonesia đã không ngần ngại đặt mục tiêu giành trọn vẹn 9 điểm khi Vòng loại World Cup 2022 trở lại trong tháng 6 tới.

Vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc tâm sự: "Tôi muốn các cầu thủ tập trung vào các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022. Mục tiêu của toàn đội chắc chắn sẽ là giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để bóng đá Indonesia có hy vọng trong tương lai".

Theo kế hoạch, HLV Shin Tae Yong sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ và lên đường sang UAE vào ngày 17/5. Trước khi bước vào giải, Indonesia sẽ thi đấu giao hữu hai trận gặp Afghanistan (25/5) và Oman (29/5). 

Duy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơiDuy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơi
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và cơ hội của ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu tới của vòng loại World Cup 2022.
Báo Indonesia bất ngờ đánh giá cao tài nghệ của HLV Park Hang SeoBáo Indonesia bất ngờ đánh giá cao tài nghệ của HLV Park Hang Seo
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi HLV Park Hang Seo và tin rằng ông sẽ khiến cả châu Á phải lo sợ.
Quyết phá Việt Nam, tuyển Indonesia triệu tập cầu thủ nhập tịchQuyết phá Việt Nam, tuyển Indonesia triệu tập cầu thủ nhập tịch
HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong đã quyết định điền tên tiền vệ nhập tịch gốc Hà Lan Marc Klok vào danh sách tập trung của đội tuyển Indonesia chuẩn bị cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X