Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong được giao nhiệm vụ hạ bệ đồng hương Park Hang Seo

Thứ Tư 29/07/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã giao nhiệm vụ cho nhà cầm quân Shin Tae Yong phải giúp ĐTQG nước này đánh bại ĐT Việt Nam ở trận lượt về Vòng loại World Cup sắp tới.

 

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong được giao nhiệm vụ hạ bệ đồng hương Park Hang Seo

Theo giới truyền thông Indonesia, Liên đoàn bóng đá nước này mới đây đã giao nhiệm vụ cho HLV Shin Tae Yong là phải đánh bại ĐT Việt Nam của người đồng hương Park Hang Seo ở vòng loại World Cup 2022.

Tờ Bola dẫn lời Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho hay: "Tôi yêu cầu HLV Shin Tae Yong phải thắng tuyển Việt Nam".

Theo tờ Bola, dù Garuda đã không còn hy vọng gì ở Vòng loại World Cup 2022 sau 5 trận thua liên tiếp, tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn được giao nhiệm vụ phục thù đội tuyển Việt Nam, khi hai bên gặp nhau vào tháng 11/2020 trên sân Mỹ Đình.

Sau những tranh cãi với Liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã chính thức trở lại xứ Vạn đảo để tiếp tục công việc của mình. Hôm qua 28/7, vị cựu HLV trưởng ĐTQG Hàn Quốc cũng những cộng sự đã cập bến sân bay Jakarta và bắt đầu tập luyện ngay trong tuần này.

Ngoài tham vọng đánh bại Việt Nam, PSSI cũng hy vọng thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ đánh bại Thái Lan và có kết quả tốt trước UAE để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA. 

Bầu Đức: VFF nên cầu thị với những người có tâm với bóng đá Việt Nam
Chủ tịch CLB HAGL khẳng định việc VFF muốn kỷ luật người chỉ trích ban tổ chức V-League là việc làm không nên.
Văn Hậu bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Việt Nam
Văn Hậu sẽ không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 8 tới do phải cách ly sau khi về nước theo đúng yêu cầu phòng dịch của Chính phủ.
NÓNG: VPF điều chỉnh lịch thi đấu cúp quốc gia 2020
Sau buổi họp với lãnh đạo VFF chiều ngày 28/7, công ty VPF - đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã có điều chỉnh lịch thi đấu ở cúp Quốc gia...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X