Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong đặt ra mục tiêu sốc tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai 10/05/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong đã không ngần ngại đặt mục tiêu giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận còn lại ở Vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ với truyền thông Indonesia trong một cuộc gặp gỡ mới đây, HLV trưởng Shin Tae Yong đã hạ quyết tâm giành trọn vẹn 3 chiến thắng ở các lượt trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022.

Lúc này, đội bóng xứ Vạn đảo đã không còn cơ hội đi tiếp khi đã thua cả 5 trận và chưa ghi nổi điểm nào. Vì thế, các trận gặp Việt Nam, Thái Lan và UAE chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với 'những chiến binh Garuda'.

shin tae yong
HLV Shin Tae Yong muốn ĐT Indonesia giành trọn 9 điểm tại vòng loại World Cup 2022

Tuy nhiên không phải vì vậy mà thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ buông xuôi. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thậm chí còn không giấu tham vọng sẽ tạo ra những bất ngờ trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn trong những màn đối đầu sắp tới tại UAE.

Vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc tâm sự: "Tôi muốn các cầu thủ tập trung vào các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022. Mục tiêu của toàn đội chắc chắn sẽ là giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để bóng đá Indonesia có hy vọng trong tương lai".

Sau khi về Hàn Quốc điều trị Covid-19, HLV Shin Tae Yong đã trở lại Indonesia từ ngày 2/5 nhưng ông phải tự cách ly 5 ngày trước khi hội quân cùng các học trò. Vào ngày 7/5 vừa qua, ĐT Indonesia đã có buổi tập đầu tiên tại sân tập Madya, Jakarta.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ tiếp tục tập luyện tại Jakarta. Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ và lên đường sang UAE vào ngày 17/5.

Trước khi bước vào giải, Indonesia sẽ thi đấu giao hữu hai trận gặp Afghanistan (25/5) và Oman (29/5). Điều này cho thấy sự nghiêm túc của họ cho Vòng loại World Cup 2022. Và sẽ không ngạc nhiên nếu 'Garuda' có điểm ở 3 trận đấu còn lại.

Báo Indonesia bất ngờ đánh giá cao tài nghệ của HLV Park Hang SeoBáo Indonesia bất ngờ đánh giá cao tài nghệ của HLV Park Hang Seo
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi HLV Park Hang Seo và tin rằng ông sẽ khiến cả châu Á phải lo sợ.
Quyết phá Việt Nam, tuyển Indonesia triệu tập cầu thủ nhập tịchQuyết phá Việt Nam, tuyển Indonesia triệu tập cầu thủ nhập tịch
HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong đã quyết định điền tên tiền vệ nhập tịch gốc Hà Lan Marc Klok vào danh sách tập trung của đội tuyển Indonesia chuẩn bị cho...
Báo Indonesia: Vắng Đỗ Hùng Dũng, bi kịch có thể đến với ĐT Việt NamBáo Indonesia: Vắng Đỗ Hùng Dũng, bi kịch có thể đến với ĐT Việt Nam
Tờ Indosport tin rằng việc thiếu vắng Hùng Dũng sẽ khiến ĐT Việt Nam suy giảm sức mạnh, mở ra cơ hội chiến thắng cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong.
HLV Shin Tae Yong nhiễm Covid-19 tại IndonesiaHLV Shin Tae Yong nhiễm Covid-19 tại Indonesia
Báo chí Indonesia vừa đưa tin HLV Shin Tae Yong đã bị nhiễm Covid-19 trong bối cảnh đại dịch này vẫn chưa được kiểm soát ở xứ Vạn đảo.
ĐT Malaysia công bố 25 gương mặt dự Vòng loại World Cup 2022ĐT Malaysia công bố 25 gương mặt dự Vòng loại World Cup 2022
Cách đây ít giờ, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đã chính thức công bố danh sách hội quân ĐT Malaysia trước khi lên đường sang UAE tham dự Vòng loại World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X