Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu "khiêm tốn" trước ĐT Việt Nam

Thứ Tư 20/03/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Shin Tae Yong, ĐT Indonesia chỉ đặt mục tiêu thủng lưới ít bàn nhất có thể trước ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ về mục tiêu của Indonesia

ĐT Indonesia đang hừng hực khí thế bước vào cuộc so tài với ĐT Việt Nam. Lợi thế sân nhà kết hợp với chiến thắng trước chính ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023 tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng của HVL Shin Tae Yong.

Theo chia sẻ từ HLV Shin, mục tiêu của ĐT Indonesia, trước hết, là thủng lưới ít bàn nhất có thể. Sau đó, ông mới nghĩ tới việc ghi nhiều bàn vào lưới Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu khiêm tốn trước ĐT Việt Nam 1
HLV Shin Tae Yong nhắc lại thành tích ở Asian Cup 2023 của Indonesia trước trận đấu Việt Nam

Cụ thể, HLV Shin cho hay: "Tại Asian Cup 2023, Indonesia bị xếp vào nhóm yếu nhất giải. Chúng tôi cũng nằm ở bảng đấu với những đối thủ mạnh. Nhưng Indonesia vẫn biết cách thi đấu ấn tượng tại Qatar.

Ở giải đấu đó, chúng tôi ghi ít bàn thắng hơn là số bàn thua phải nhận về. Nhưng tôi tin ĐT Indonesia vẫn còn nhiều hy vọng và cơ hội để cải thiện phong độ. Trong trận đấu với ĐT Việt Nam, Indonesia đặt mục tiêu thủng lưới ít nhất có thể. Sau đó là cố ghi thật nhiều bàn.

Chúng tôi đã chuẩn bị cho kế hoạch này suốt thời gian qua. Tôi đã cố gắng chuẩn bị cho cầu thủ, giúp cầu thủ của tôi sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam. 

Ở lần hội quân này, ĐT Việt Nam có vài cầu thủ chấn thương và không thể lên tuyển. Nhưng những cái tên còn lại của họ đều có chất lượng tốt và luôn thi đấu hết mình."

Cuộc so tài giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Bung Karno vào ngày 21/3 tới. Sau đó 5 ngày, hai đội sẽ tái đấu ở Mỹ Đình.

HLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịchHLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịch
Trước màn tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày mai, HLV Shin Tae Yong tự tin hướng đến 3 điểm với lực lượng trong tay.
Thủ quân ĐT Indonesia tuyên bố cứng, tự tin đánh bại Việt NamThủ quân ĐT Indonesia tuyên bố cứng, tự tin đánh bại Việt Nam
Đội trưởng Asnawi Mangkualam đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu của ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21/3.
Hoàng Đức: Trận đấu với Indonesia rất quan trọngHoàng Đức: Trận đấu với Indonesia rất quan trọng
Trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam, tiền vệ Hoàng Đức đã được HLV Philippe Troussier lựa chọn để trả lời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X